Tác giả Chủ đề: Vũng Tàu - Em Hùng Vĩ - K não - 456/17/1 Trần Phú  (Đã xem 4249 lần)

0 Thành viên và 1 Khách đang xem chủ đề.

Ngủ rồi yugidazai

Trả lời #12 vào: 10-04-2013 14:31:47
Yugi xin up hình thêm giúp chị lephung ạ :)

Bà ngoại em Vỹ


Mẹ em Vỹ


Phòng em Vỹ


Toàn cảnh căn nhà bà ngoại em Vỹ


Xin cám ơn.

 


Ngủ rồi le phung

Trả lời #11 vào: 10-04-2013 01:27:52
Chào cả nhà!
Le Phung xin lỗi vì đã viết bài xác minh trễ. Mong cả nhà thông cảm!
Ngày 26/3, Nguyenphuonghien, My Darling, kimthanh và Le phung đã cùng đi XM hoàn cảnh này.
Em Lê Hùng Vỹ sinh năm 1996, là con trai đầu của chị Nguyễn Thị Bích Tuyền và người chồng trước. Lúc em hơn 1 tuổi thì bố bỏ đi. Năm em 2 tuổi thì mẹ đi lấy chồng khác, xây nhà và sinh sống ở huyện Châu Đức, cùng tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Từ đó em Vỹ sống chính thức với bà ngoại tại Vũng Tàu, không phải mẹ ruột em bỏ rơi em như bài giới thiệu. Học đến lớp 6 thì em tự nghỉ học chứ không phải do hoàn cảnh gia đình nghèo khổ không đủ điều kiện lo cho em ăn học. 3 tháng trước, đột nhiên em bị sưng mắt và nổi 1 cục hạch to gần mắt. Gia đình đưa em đi khám ở bệnh viện chuyên khoa mắt, thì được chuyển sang Bv Chợ Rẫy. Bác sĩ khám bảo em bị úng máu bầm nên mổ lấy máu bầm ra. Em nằm viện 3 tuần. Sau đó đi tái khám thì bác sĩ mới phát hiện em bị bướu ác tính. Và xin nói rõ là những lời trên đây là lời kể của bà ngoại, mẹ và cậu ruột của em Vỹ. Vì toàn bộ giấy tờ khám chữa bệnh của em, gia đình đã đưa hết cho Thầy nào đó trước khi nhóm XM đến thăm.
Gia đình đưa em đi tái khám 2 lần. Cậu em nói bác sĩ bảo phải xạ trị hết 60 triệu nhưng chỉ kéo dài thời gian sống thêm 3 tháng chứ không thể cứu chữa được nữa. Vì vậy gia đình em không đưa em đi tái khám nữa mà cho em ở nhà điều trị bằng thuốc Nam. Gia đình mua đủ loại thuốc cho em uống, kể cả sừng tê giác.
Em Vỹ hiện đã liệt chân, chỉ còn cử động được tay. Chân em từ đầu gối trở xuống đã mất hết cảm giác, từ đầu gối trở lên thì vẫn còn cảm giác. Nhìn khối u trên mắt, trên đầu em rỉ máu, ai cũng xót xa và đau đớn cho bệnh tình của em…
Ca mổ trước đây của em hết 45 triệu. Tổng chi phí từ ngày em phát bệnh là khoảng 70 triệu. Em Vỹ vừa mới đi được 2 chuyến biển, được khoảng 25 triệu thì tự nhiên em phát bệnh nên gia đình dùng tiền đó chạy chữa cho em. Mẹ em làm nghề lột hột điều được 40-50k/ngày. Người cha sau đi biển tại Vũng Tàu, 1 tháng về nhà ở Châu Đức 2 ngày. Gia đình sau của mẹ em là hộ nghèo của xã. Nhưng em Vỹ sống với bà ngoại trong căn nhà rộng và khang trang ở Vũng Tàu, có tiền của người thân từ Mỹ gửi về. Vì vậy em mới có đủ điều kiện để mổ và điều trị trong thời gian qua.
Nhóm XM nhận thấy hoàn cảnh em Vỹ không khó khăn và cũng vì em không còn cách cứu chữa được nữa  nên nhóm không đề xuất CM. Bạn nào muốn gửi tặng ít tiền cho em ăn quà trong những ngày cuối đời thì nhóm xin được nhận chuyển giúp.
Được biết ngày 31/3, kimthanh, dcong vt và bạn đã đến thăm em Vỹ. Dcong vt gửi tặng 500k cho em Vỹ. Cám ơn các bạn!
Xin được gửi lời chia sẻ nỗi đau đớn mà em Vỹ đang gánh chịu vì bệnh tật hành hạ!

 


Ngủ rồi Yến Anh

Trả lời #10 vào: 10-04-2013 00:40:04
Chào cả nhà,
Nhìn hình ảnh của em Hùng Vĩ rất là tội. Mong nhóm xm sớm cập nhật thông tin để có hướng giúp đỡ cho trường hợp này.

 


Ngủ rồi Comoi

Trả lời #9 vào: 09-04-2013 10:56:10
Nhờ các bác đi xác minh bổ sung thông tin ạ.

.
 


Ngủ rồi yugidazai

Trả lời #8 vào: 29-03-2013 20:18:16
Yugi xin up hình giúp chị Lephung ạ :)








Xin cám ơn.

 


Ngủ rồi le phung

Trả lời #7 vào: 29-03-2013 13:57:59
Chào cả nhà!
Ngày 26/3, Nguyenphuonghien, My Darling, kimthanh và Le phung cùng đi XM hoàn cảnh này. Do Le phung có việc bận nên chỉ kịp up vài tấm ảnh lên chia sẻ cùng cả nhà. Nhờ My Darling viết bài xác minh dùm nha. Cám ơn!





Từ đầu gối trở lên vẫn còn cảm giác


Chân em từ đầu gối trở xuống đã bị mất cảm giác

 


Ngủ rồi le phung

Trả lời #6 vào: 25-03-2013 11:06:38
Chào cả nhà!
Chiều mai le phung và kimthanh sẽ đi xác minh hoàn cảnh này, do thienung dạo này rất bận ko đi được. Bạn nào đi cùng thì liên hệ Le phung nha, đt: 0983399055. Rất mong nhận được sự đồng hành tiếp sức của các tv mới ở khu vực BRVT, và các khu vực lân cận, vì VT quá ít tv. Cám ơn mọi người!

 


Ngủ rồi My Darling

  • Người Tôi Cưu Mang
  • ****
  • Bài viết: 2.170
  • Thanked: 506 times
  • Thích 2
  • Giới tính: Nam
  • Mạng là ảo nhưng tình thương yêu là có thật!
Trả lời #5 vào: 24-03-2013 02:48:23
Không có gì thay đổi thì ngày 24/3 mình sẽ xuống VT XM trường hợp này .
Lephung và Thienung cùng đi được không ???

 


Ngủ rồi lehung73

  • Thành Viên Gắn Kết
  • Người Tôi Cưu Mang
  • ****
  • Bài viết: 1.622
  • Thanked: 90 times
  • Thích 1
  • Giới tính: Nam
Trả lời #4 vào: 23-03-2013 07:43:25
khoaimonluoc đã viết:
Trích dẫn
Trường hợp này sao rồi hả các bạn? Không biết nhóm đã xác minh chưa và tình hình của em Vĩ bây giờ ra sao?

Mong tin, thân.

Mong sự giúp sức xác minh của các bạn thành viên khu vực Vũng Tàu .Cám ơn các bạn nhiều

Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy
Ta có thêm ngày nữa để yêu thương.
 


Ngủ rồi nguyenphuonghienntcm

Trả lời #3 vào: 23-03-2013 05:53:40
Chào cả nhà!
   Hôm 15/3 Bà Nội Vĩ đã đưa vĩ đi Châu Đốc - Cần Thơ vì nghe đâu có một thầy có thể chữa được bệnh giống em. Nên Bà Lụa đã thuê xe đưa cháu xuống vì bà thương cháu mặc dù tiền không có nhưng bà bảo \\\"Còn nước còn tát\\\". Thầy đã cho thuốc về nhà uống và cũng cho biết bệnh em Vĩ quá nặng rồi, nếu uống thuốc bớt thì 15 ngày sau trở lại để tái khám.
  Rất mong các TV đến XM và giúp 2 bà cháu?
Thân

 


Ngủ rồi khoaimonluoc

Trả lời #2 vào: 22-03-2013 18:55:53
Trường hợp này sao rồi hả các bạn? Không biết nhóm đã xác minh chưa và tình hình của em Vĩ bây giờ ra sao?

Mong tin, thân.

 


Ngủ rồi nguyenphuonghienntcm

Trả lời #1 vào: 15-03-2013 21:27:01
Mong cả nhà giúp đỡ 2 bà cháu!
Em Lê Hùng Vĩ sinh năm 1996 bị ung thư não giai đoạn cuối. Vào lúc hai tháng tuổi em đã bị chính cha mẹ ruột của mình bỏ rơi và từ đó sống với bà Ngoại Nguyễn Thị Lụa sinh 1946 từ nhỏ đến lớn em khỏe mạnh, hiền lành không bệnh tật gì lớn lên học xong lớp 9 vì bà không có điều kiện học nên em phải nghỉ học và bà đã xin hàng xóm cho em đi biển phụ bà đi được một thời gian thì gần đây phát hiện bên thái dương có u nhọt nho nhỏ, tưởng rằng đó chỉ là u bình thường nên em và bà cứ để vậy không đi khám một thời gian sau khối u càng ngày càng to, bà ngoại đã biết chắc đây không chỉ là khối u bình thường và bà phải đưa Vĩ đi lên BV Chợ Rẫy khám và chữa chạy bao nhiêu tiền của đều đi hết bà phải vay mượn hàng xóm kêu nhà này đến nhà khác để mong sao cháu của bà có thể bình phục. Sau một thời gian nằm viện tiền hết mà bệnh cháu của bà không khỏi bà đành xin BS cho cháu về điều trị ở nhà, BS hẹn 2 ba cháu 1 tháng sau tái khám, Một tháng sau tái khám thì BS khuyên bà nên đưa cháu về cho cháu ăn gì vì phát hiện Hùng Vĩ bị ung thư não giai đoạn cuối. Lúc này bà thật sự suy sụp vì cứ tưởng cháu mình chỉ bị khối u bình thường nào ngờ bị u não, không thể cứu chữa, lúc về nhà bà thật sự bất lực vì bao nhiêu tiền bà đã đổ hết cho cháu giờ giai đoạn cuối bà thương cháu muốn mua nhiều thứ cho cháu ăn nhưng tiền đâu, hàng xóm láng giềng thương tình cũng đã giúp và cho mỗi người 1 ít để bà mua gì thêm cho cháu ăn. Nghe mọi người bảo lên UBND phường nhờ giúp cho cháu bà một tháng vài trăm ngàn để Vĩ ăn. nhưng vì em Hùng Vĩ đã 17 tuổi nên không được hưởng chế độ đó nữa. UBND thương tình đã giúp cho bà 300.000 duy nhất,
  Hai tuần nay em cũng đã không thể đi lại được sức em đã yếu lắm rồi mong cả nhà XM và chung sức giúp cho hai bà cháu. Để bà ngoại có thể mua thêm cho cháu những gì cháu thích ăn lúc cuối đời.
Đó là mong muốn và lời kêu cứu của Bà Nguyễn Thị Lụa số nhà 456/17/1 Trần Phú - TP VT.
       
Thân!