Tác giả Chủ đề: Hoa Thủy, Lệ Thủy - Bố Ngà Trần (Đã mất) - Chấn thương sọ não  (Đã xem 3071 lần)

0 Thành viên và 1 Khách đang xem chủ đề.

Ngủ rồi banbe6x

  • BAN QUẢN TRỊ
  • Người Tôi Cưu Mang
  • *****
  • Bài viết: 11.190
  • Thanked: 8955 times
  • Thích 113
  • Giới tính: Nam
Đại gia đình NTCM luôn bên cạnh gia đình cháu.

@Thocon: Em xuất quỹ chuyển cho Giang Sơn 500,000đ tiền ứng trước mua vòng hoa viếng Bố Ngà Trần dùm.
Em có thể chuyển qua tài khỏan của Ngà Trần cũng được.

Xin cảm ơn sự quan tâm  của cả nhà.

Thân.

Không mong Đến, chẳng cầu Đi
Không phân Khôn - Dại còn chi để buuồn
Tâm như nước chảy trên nguồn
Soi hình Tạo hóa mà không lưu hình
                                                          BS
 


Ngủ rồi Ngà Trần

Chào cả nhà !
 Không biết nói gì hơn, điều đầu tiên cho phép NT gửi lời cảm ơn sâu sắc tới cả nhà đã quan tâm , chia sẽ động viên gia đình trong thời gian qua  ! Cảm ơn a Giang Sơn đã kịp thời quan tâm kêu gọi cả nhà giúp đỡ động viên gđ em, cảm ơn sự chung tay giúp đỡ của cả nhà ! Lại thêm một lần nữa để cả nhà phải bận tâm về gia đình m em cảm thấy thật áy náy !
 Em đã nhận được số tiền 10 triệu từ thủ quỷ chuyển sang, ngoài ra cũng có nhận thêm 500k ( nhưng em cũng ko rõ là của ai)  để  chữa bệnh cho ba. Buồn thay, vì sức khỏe quá yếu ba em đã ko thể chống chọi với tử thần và ra đi ! Em đã dùng số tiền này để lo liệu cho ba, mong ba yên nghỉ !
 Một lần nữa cảm ơn sự quan tâm giúp đỡ của cả nhà  !

 


Ngủ rồi Giang sơn

Tối 23/4 anh chị em nồi cháo dinh dưỡng Quảng Bình đã thay mặt anh em Nhóm từ thiện NTCM đã đến phụng viếng và chia buồn cùng gia đình Ngà Trần. Thay mặt gia điình xin chân thành cảm ơn tất cả mọi người đã giúp đỡ động viện chia sẻ với gia đình trong lúc hoạn nạn khó khăn. Nhưng người mất  thì đã an phận rồi nhưng những  người còn sống mới là nổi lo lớn đối với hoàn cảnh của gia đình Ngà Trần . Hiện tại Gia Đình Ngà Trần có 7  chị em gái sau Ngà Trần  còn có 5 em gái đang còn nhỏ, đang độ tuổi cắp sách đến trường trong đó em gái nhỏ nhất mới học lớp 3 nay mồ côi cả cha lẩn mẹ, Ngà Trần lại mới lập gia đình 2 vơ chồng đều là công nhân viên nhà nước lương ba cọc ba đồng không thể phụ cấp gì nhiều không biết cuộc sống của các em rồi  sẽ ra sao ? nguy cơ không thể tiếp tục cắp sách đến trường... Rất mong sự quan tâm giúp đở của cả nhà để các em có thể cắp sách đến trường và ổn định cuộc sống lâu dài.

 


Ngủ rồi getdown_sky

Mới cách đây hai hôm thôi getdown_sky có vào Quảng Bình công tác. Getdown_sky gọi điện hỏi thăm Anh Sơn tình hình sức khỏe bác mới biết bác bị biến chứng viêm phổi nặng. Sáng hôm qua mới tranh thủ lên bài xác minh kêu gọi đc một lúc thì nhận được hung tin bác đã ra đi và gia đình đưa về quê lúc sáng sớm. Sự sống và cái chết nó diễn ra quá nhanh đôi khi làm con người ta ngỡ ngàng. Cầu cho bác về với cõi vĩnh hằng!
Thành kính phân ưu.

 


Ngủ rồi love_noborder

Hôm nay vào mạng  nhận được tin buồn,khi biết bố của Ngà Trần đã vĩnh viễn đi xa..
Xin chia buồn cùng gia đình bạn Ngà Trần.
Cuộc đời vô thường, sinh tử khó lường, hợp tan âu cũng là duyên phận. Mong gia đình nén nỗi đau . Cầu mong cho bác được yên lành, an nghỉ cõi vĩnh hằng.

 


Ngủ rồi nguyenthang

Thay mặt gia đình Ngà Trần cảm ơn các ac đã chung tay giúp đở ngà trần vượt qua khó khăn.
Niền vui vừa đến thì bố Ngà Trần đã ra đi vào lúc 2h sáng nay ngày 23-4-2015 .

 


Ngủ rồi getdown_sky

Ngày 20/4 vừa rồi getdown_sky có ghé bệnh viện CuBa- Đồng Hới thăm bố Ngà Trần. Qua trao đổi với Ngà Trần và anh Giang Sơn và xem xét tình hình thực tế getdown_sky được biết bố Ngà Trần bị tai biến lúc bác đang điều khiển xe máy nên gây ra tai nạn giao thông dẫn đến chấn thương sọ não. Lúc getdown_sky vào thăm thì tình hình sức khỏe của bác có tiến triển tốt hơn, đã tỉnh táo nhưng vẫn còn phải thở máy và điều trị tại khoa hồi sức cấp cứu. Cũng từng tham gia nồi cháo Quảng Bình nên getdown_sky cũng khá rõ hoàn cảnh Ngà Trần hoàn toàn chính xác như những gì anh Giang Sơn đã viết trên. Hiện tại, Ngà Trần mới lập gia đình cũng còn khó khăn về tài chính, mấy em nhỏ ở nhà đang tuổi ăn học không có thu nhập gì nên cơ sự này cũng khó xoay sở. Getdown_sky có hỏi thăm các bác sĩ ở đây căn bệnh của bố Ngà Trần phải điều trị lâu dài và một số thuốc men phải mua ngoài với chi phí cao. Mặc dù được giúp đỡ nhiều từ bệnh viện CuBa- Đồng Hới cũng là nơi Ngà Trần làm việc nhưng những chi phí thuốc men như thế vượt quá khả năng tài chính của Ngà.
getdown_sky hi vọng các MTQ, thành viên diễn đàn chung tay  cùng  Ngà Trần vượt qua nghịch cảnh khó khăn hiện tại. Xin cảm ơn!
Hình ảnh cập nhật :

P/s: Mong ACE thành viên nồi cháo Quảng Bình thường xuyên cập nhật diễn biến của bố Ngà Trần giúp getdown_sky !

 


Ngủ rồi banbe6x

  • BAN QUẢN TRỊ
  • Người Tôi Cưu Mang
  • *****
  • Bài viết: 11.190
  • Thanked: 8955 times
  • Thích 113
  • Giới tính: Nam
Michele_du và Gia đình ủng hộ  2,000,000đ.
Chúng ta xuất quỹ thêm 8,000,000đ để ủng hộ Gia đình Ngà Trần.

@Thocon: Em chuyển 10,000,000đ tới Ngà Trần  dùm nhé.

Cầu mong bố Ngà Trần vượt qua giai đọan khó khăn này,

Thân.

Không mong Đến, chẳng cầu Đi
Không phân Khôn - Dại còn chi để buuồn
Tâm như nước chảy trên nguồn
Soi hình Tạo hóa mà không lưu hình
                                                          BS
 


Ngủ rồi Giang sơn

Chào cả nhà!
Hôm nay Giang Sơn có vào thăm bác tình hình bác đang rất nặng hơn 1 tuần điều trị tích cực bác vẩn chưa tỉnh lại  và chưa tự thở được phải hộ trợ máy thở,

 


Ngủ rồi nguyenthang

Chào cả nhà!
Hiện bố Ngà Trần hiện đang hôn mê,gia đình đang gặp rất nhiều khó khăn,rất mong sự quan tâm giúp đở của cả nhà để gia đình em vượt qua khó khăn!

Thân.

 


Ngủ rồi Giang sơn

Quảng Bình - Bố Ngà Trần thủ quỷ nội cháo Quảng Bị bị chấn thương sọ nảo nặng
Xin chào cả nhà.
Một tin không vui cho lắm Hôm chủ nhật 12/4/  Bố của Ngà Trần thủ quỷ nồi cháo dinh dưỡng miển phí Quảng Bình Bình bị tai nạn giao thông gây chấn thương sọ não nặng phải phẩu thuật cấp cứu hiện tại đang hôn mê sâu và phải thở máy sức khỏa rất nguy kịch đang nằm điều trị tích cực tại bệnh viện hữu nghị Việt Nam Cu ba Đồng Hới. Như cả nhà đều biết gia cảnh nhà Ngà Trần vô cùng khó khăn, Mẹ ngà trần cách đây hơn 2 năm củng bị tai nạn giao thông cướp đi sinh mạng, bố Ngà Trần ở vậy nuôi con , với 5 đưa con đang độ tuổi ăn học , trong đó Ngà Trần là người chị cả mới đi làm và củng mới lập gia đình, gia đình bên chồng củng khó khăn nên sự giup đở không đáng là bao,  còn lại 4 em nhỏ sau đang trong độ tuổi đi học. Cách đây gần 1 năm cơn bảo số đã tàn phá ngôi nhà nhỏ của ngà mà mọi người trong diển đàn chúng ta đã giúp đở về vật chất củng như tinh thần để làm lái mái nhà cho ngà trần. Nay bố Ngà Trần lại bệnh nặng gia cảnh lại quá khó khăn không biết tính sao nữa mong cả nhà chung tay giúp đở để giúp ngà trần và bố Ngà Trần vượt qua hoàn cảnh khó khăn nay.
Hiện tại tiền viện phí đã trên 15 triệu đồng. Vì vậy xin  đề suất cưu mang không thường xuyên 10 triệu đồng để nộp tiền viện phí.
Rất mong sự quan tâm giúp đở của cả nhà. xin cảm ơn