Tác giả Chủ đề: Bình Phước - Cháu Dũng - Bại não  (Đã xem 1739 lần)

0 Thành viên và 1 Khách đang xem chủ đề.

Ngủ rồi nvltv

Trả lời #1 vào: 19-08-2013 00:31:44
Chứng kiến hoàn cảnh của gia đình anh Bùi Xuân Hòa và chị Nguyễn Thị Hữu. Hộ  khẩu thường trú tại Đội 3, Thôn Sấu Thượng, xã Thanh Lương, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình.
 Do cuộc sống quá nghèo khó, không ruộng đất, nhà cửa nên vợ chồng anh chị phải lưu lạc vào tận trong Nam để mưu sinh kiếm sống. Vất vả đã đành, cái hạnh phúc lớn nhất của anh chị là cháu Bùi Minh Dũng cũng bị mất đi thay vào đấy là nỗi đau lòng và lo lắng cho con từng phút từng giờ. Tai họa ập đến trong 1 lần tiêm vac xin 5 trong 1 đã làm cho Cháu Dũng bị bệnh bại não,cơ thế cháu không còn được bình thường như trước nữa. Anh chị đã phải tìm mọi cách để lo chữa trị cho con. Số chi phí chữa trị cho cháu Dũng rất lớn. Hiện tại anh chị đã mắc nợ vay mượn bên ngoài con số gần 20 triệu. Được biết cứ cách 20 ngày là Cháu Dũng được đưa đến Bệnh viện tâm thần Trung ương 2, TH.HCM để chữa trị, mỗi lần đi khám như vậy tốn kém trên 1 triệu đồng tiền thuốc.
 Sống kiếp không nhà, phải rày đây mai đó mưu sinh. Hằng ngày anh Hòa đi phụ làm cửa sắt cho người ta, còn chị Hữu thì bồng con đi bán vé số dạo, số tiền kiếm được quá ít so với chi tiêu sinh hoạt của cuộc sống gia đình.Trong khi tình trạng sức khỏe của cháu Dũng ngày một yếu đi, nếu không có tiền để tiếp tục lo thuốc men cho cháu thì rất là nguy hiểm.
  Mong sự chung tay góp sức của cả nhà, để giúp cho gia đình cháu Dũng vượt qua cơn khó khăn này. Thân ái!
  Địa chỉ hiện tại của gia đình cháu Bùi Minh Dũng: Tổ 5, ấp 2 ( dãy nhà trọ của ông Quân Sức, xã Tân Khai, huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước. ĐT liên hệ anh BÙI XUÂN HÒA 0983450690.