Tác giả Chủ đề: Cô Thủy - Con trai bị tai nạn  (Đã xem 1188 lần)

0 Thành viên và 1 Khách đang xem chủ đề.

lelinh14102003

  • bạn
Trả lời #1 vào: 09-06-2016 14:43:19
Cô phạm thị thanh thủy dạy văn đồng thời là cô phó hiệu trưởng trường thcs trần huy liệu đang rất vất vả để chăm  sóc cho đứa con trai đầu lòng.Con trai cô Thuỷ bị tai nạn xe máy thảm khốc, bị xể một nửa đầu. Phải mổ não. Giờ phần sọ đang gửi ở Viện Y.còn hiện tại anh Tùng đang nằm ở bệnh viện việt đức hà nội        Nhập viện 24 ngày trong tình trạng bất tỉnh.

Giờ em Tùng con cô như da bọc xương, cơ thể suy nhược, mấy ngày nay em sốt liên tục có khi đến gần 40 độ C. Không tự thở được.

Có người mẹ nào lại nghĩ mình ở trong cái địa ngục trần gian như thế này không. Đứng cạnh cô, cô xoa bụng cho con trai để phân tự ra, lúc nào cũng phải đóng bỉm, thấy tay cô run bần bật. Cô không khóc đc. 24 ngày nay cô sống vật vờ, nuốt nước mắt vào trong. Cô ko đc phép ốm, ko đc phép khuỵ.

Biết rằng tiền lúc này ko phải là quan trọng nhất, nhưng lại vô cùng quý giá để cứu vớt được sự sống con trai cho cô. Để cô tiếp tục hy vọng.

Gia đình cô phải gồng mình lên với riêng chi phí tiền viện là hơn 10 triệu đồng/ngày. Chưa kể tiền thuốc thang phải mua ngoài viện mất hàng chục triệu/ngày. Rồi lại tiền thuê nhà 12 triệu đ/tháng để đc ở cạnh bệnh viện. Cứ vài ngày một lần ứng tiền viện, khi thì 20tr, khi thì 50tr. Tiền như gió vào nhà trống.
Mong cả nhà chung tay chia sẻ, động viện cô bằng vật chất và tinh thần, lúc này quý giá lắm bạn ơi.

Sđt của cô Thuỷ: 094 6908777
Chân thành cám ơn mọi tấm lòng hảo tâm!!!!