Tác giả Chủ đề: Nhờ chương trình giúp đỡ xác minh hoàn cảnh  (Đã xem 869 lần)

0 Thành viên và 1 Khách đang xem chủ đề.

Ngủ rồi Bơ Làng

  • Osin NTCM.
  • Administrator
  • Thành Viên
  • *****
  • Bài viết: 86
  • Thanked: 49 times
  • Thích 707
  • Bước dài_Không vội vã!
Trả lời #2 vào: 16-11-2017 01:32:32
Hoàn cảnh này do tiêu đề không có tỉnh thành nên vì vậy chăng mà không có tương tác.
Gởi Thôngpc. Bạn nên đặt tiêu đề tỉnh thành và sơ lược hoàn cảnh (kỹ thuật đã sửa lại giúp bạn) để các thành viên địa phương tiếp cận nhanh hơn.
Các thành viên khi đưa thông tin các hoàn cảnh thì KHÔNG ĐƯỢC CHỈ DẪN LINK. Mọi người vui lòng viết bài để truyền tải thông tin đến các thành viên nhóm.
Mọi sự tuỳ duyên, giúp được người dù một động thái nhỏ vẫn là giúp đỡ. Nhưng nguyên tắc là nguyên tắc.
Từ bây giờ tổ kỹ thuật sẽ xem xét và có thể gỡ ngay các bài viết mà người đưa thông tin không chú tâm. Mong mọi người thông cảm.

Sơ lược thông tin theo đường dẫn face book trên:

facebook Bùi Văn Luận
Trích dẫn
bé THỊ ĐÀO (3 tuổi ) . Từ khi sinh ra em đã mang bệnh: Bẩm sinh Bổng nước.
....Ở nhà càng ngày em càng lở loét ra ,Gia đình thì nghèo, mỗi lần mang áo quần là ngứa không chịu được , nên bố mẹ để em như vậy để cho em bớt ngứa. các ngón chân của em ba tuổi rồi mà chưa mở ra được . Em bị nhiễm trùng mà cả năm rồi bố mẹ chưa đưa đi bệnh viện khám .
-----------
Gia đình em ở :
Tổ 3 , ấp 3 , ấp bình hòa , xã xuân phú , huyện xuân lộc , tỉnh đồng nai .
Hàng ngày chồng thì đi làm thuê , vợ thì đi làm hạt điều , từ khi sinh con ra bị bệnh , hai vợ chồng phải lo chữa trị cho em . bây giờ hết tiền một năm nay để em ở nhà bôi thuốc , người em càng ngày càng lở loét ra , nhìn rất đáng thương . Không dám mang áo quàn vào cho em , vì sợ mang vào , người nóng lở loét ra càng nhiều .


Mong các bạn ở miền Nam (Đồng Nai) kết duyên cùng hoàn cảnh này. Thân ái.

“Ta lần mò leo mãi
Không qua được vách sầu”
 


Ngủ rồi thongpc

Trả lời #1 vào: 09-11-2017 11:46:28
thấy trên fb 1 hoàn cảnh đáng thương, hoàn cảnh thì mọi người theo được link vô đọc dùm, post lên đây nhờ các thành viên ai ở gần đi xác minh dùm: Tổ 3 , ấp 3 , ấp bình hòa , xã xuân phú , huyện xuân lộc , tỉnh đồng nai . sđt của sư thầy đại diện hoàn cảnh của cháu  0909.515.911

Do thongpc có quen 1 số người bạn làm lương y, muốn giúp đỡ cháu miễn phí, nhưng do ở xa, nên nếu ai đến thực tế dùm hoàn cảnh của gia đình cháu, xem nếu làm nhịp cầu cho họ sẽ phải thế nào cho dễ dàng nhất đương nhiên ngoài chuyện kinh phí ra, nếu ai gần đó có thể đến gặp được họ, vui lòng gọi cho thongpc số 0913.878.099 , xin cảm ơn
sau đây là link trực tiếp
https://www.facebook.com/yhct22f/posts/902602646555269?pnref=story