Tác giả Chủ đề: SRS HD Audio Lab 1.0.46.0 nghe đã tai  (Đã xem 3097 lần)

0 Thành viên và 1 Khách đang xem chủ đề.

Ngủ rồi lehung73

  • Thành Viên Gắn Kết
  • Người Tôi Cưu Mang
  • ****
  • Bài viết: 1.622
  • Thanked: 90 times
  • Thích 1
  • Giới tính: Nam
Trả lời #1 vào: 27-11-2010 23:12:56
SRS HD Audio Lab tự động tối ưu các thông số âm thanh trên máy tính để bạn nghe nhạc cực kỳ “đã tai”, kể cả lúc xem phim và chơi game.

Tùy vào từng nguồn phát, SRS HD Audio Lab sẽ tự động xác lập thông số thích hợp để cho ra chất lượng âm thanh tuyệt hảo. Bên cạnh đó, chương trình còn bổ sung thêm các hiệu ứng nổi 3D, tăng âm trầm (bass), tăng chiều sâu cho giọng hát.

Sau khi cài đặt, SRS HD Audio Lab sẽ chạy thường trực trên hệ thống và tự động kích hoạt mỗi khi bạn mở nhạc. Muốn cấu hình lại chương trình, bạn nhấn vào biểu tượng trên Taskbar để mở giao diện được thiết kế rất độc đáo.

Tại khung bên trái, bạn nhấp vào một trong ba loại âm thanh tùy theo nhu cầu thưởng thức: (âm thanh trong phim), (lúc nghe nhạc), (âm thanh trong game).
Với cấu hình xem phim và chơi game, bạn sẽ không thấy hiệu ứng nổi 3D, song các tiếng động trong game sẽ được tập trung và thể hiện khá rõ để “tiếp sức” cho bạn nâng “level”.

Khung bên phải cho bạn chọn nguồn phát âm thanh trên máy tính: (headphone), (loa trên máy tính xách tay), (loa, gồm 2.0, 2.1, 5.1, 7.1). Tùy vào công suất, đặc điểm của thiết bị mà SRS HD Audio Lab sẽ tinh chỉnh thông số âm thanh phù hợp nhất với tai người nghe.
Nếu muốn tự tay chỉnh từng thông số, bạn nhấn ADVANCED CONTROLS, rồi nâng cao hoặc giảm từng thông số trong bảng hiện ra phía dưới. Bạn nên phát một đoạn nhạc và tiến hành chỉnh sửa âm thanh để cảm nhận rõ sự khác biệt.
Khi muốn vô hiệu tính năng của SRS HD Audio Lab, bạn nhấn vào biểu tượng giữa hai chữ ON và OFF, rồi nhấn lần nữa để bật lại.
Hướng dẫn crack

1. Cài đặt SRS HD Audio Lab Gold 1.0.46
2. Thoát khỏi chương trình ( nếu đã chạy )
3. Copy file HDAL.exe trong thư mục TB_SRS_HD_Audio_Lab _Gold_1.0.46_CRV1 dán đè vào thư mục cài đặt.
Xong !
các bạn tải về tại đây nhé
[hide][/hide]

Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy
Ta có thêm ngày nữa để yêu thương.