Tác giả Chủ đề: Kho game mini giải stress  (Đã xem 4004 lần)

0 Thành viên và 1 Khách đang xem chủ đề.

Ngủ rồi lehung73

  • Thành Viên Gắn Kết
  • Người Tôi Cưu Mang
  • ****
  • Bài viết: 1.622
  • Thanked: 90 times
  • Thích 1
  • Giới tính: Nam
Trả lời #3 vào: 29-11-2010 23:20:43
SkyForceReLoad For PC
tại đây

Mario đây
tại đây

Bắt thú giống pikachu
tại đây..

còn nhìu nữa..các bác cứ chơi hết để xả tress ..khi nào cần nữa thì em đưa lên nhé..byby  :P

Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy
Ta có thêm ngày nữa để yêu thương.
 


Ngủ rồi lehung73

  • Thành Viên Gắn Kết
  • Người Tôi Cưu Mang
  • ****
  • Bài viết: 1.622
  • Thanked: 90 times
  • Thích 1
  • Giới tính: Nam
Trả lời #2 vào: 29-11-2010 23:13:18
PIKACHU- tổng hợp
game nay thì khỏi nói nha các bác
tải về tại đây
còn đây là 3 game pikachu cho win 7 tại đây

Đấu trường thú một thời vang bóng
tại đây
Hyperballoid 2 – Time Rider: Phá gạch vượt thời gian

Brick Breaker hay “ Phá gạch” là một trong những game cơ bản đầu tiên và phổ biến nhất thế giới. Đã có nhiều phiên bản cải tiến của Brick Breaker và Hyperballoid 2 –Time Rider là một trong những phiên bản tuyệt vời nhất. Chuẩn bị hành lý, vượt thời gian và không gian để trải nghiệm một cách phá gạch hoàn toàn mới, đầy thú vị.

Đến với Hyperballoid 2 – Time Rider, nhiệm vụ chính của bạn là thổi bay các khối gạch ở trên màn hình bằng cách sử dụng quả bóng sắt. Tuy nhiên, bạn phải duy trì sao cho quả bóng này không bị lọt xuống phía dưới màn hình, và miếng đệm sẽ hỗ trợ bạn làm việc này. Miếng đệm chỉ di chuyển được theo phương ngang nhờ vào điều khiển chuột.

Để tiến hành cài đặt game, bạn click đôi chuột trái vào tập tin Hyperballoid.exe và chờ cho đến khi cài đặt xong. Sau đó đăng nhập vào game và gõ vài ký tự tên người chơi vào ô Enter your name. Muốn bắt đầu ngay cuộc hành trình, bạn chọn một trong bốn thế giới trong giao diện game:

-         Ancient World: đưa người chơi về thời xưa với các viên gạch màu sắc và hoa văn cổ kính, cùng các câu chuyện về thời trung cổ như: Bí mật ngựa gỗ thành Troy, thần Zeus…

-         Original World: không cần phải đi xa hay quay ngược thời gian, ngay ở đây, người chơi có thể tìm thấy những điều thú vị về thế giới qua hình dạng của các mảnh gạch.

-         Planet World: đây có thể coi là thế giới đẹp nhất trong bốn thế giới, với hình ảnh lung linh về các hành tinh, chòm sao, UFO, cùng phông nền vũ trụ kỳ ảo…

-         Hitech World: Thế giới công nghệ cao, các viên gạch được sắp xếp logic, hợp lý, chuyển động máy móc…

Đem lại nhiều lựa chọn về cách chơi, mỗi chế độ lại có 50 vòng chơi đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu của bạn. Một điều đặc biệt nữa trong Hyperballoid 2 – Time Rider đó là tự tay bạn sẽ thiết kế vòng chơi cho chính mình hoặc là chỉnh sửa lại các màn chơi có sẵn theo ý riêng của bạn. Thưởng thức ngay sau đó bằng cách ấn nút Play hoặc lưu lại để chỉnh sửa sao cho phù hợp với bạn bằng nút Save. Tuy nhiên trong bất cứ màn chơi nào, cũng đều có những hòn gạch “chết bầm”, bắn mãi mà không chịu nổ, đó chính là lúc người chơi cần phải sử dụng vật thưởng. Game có hơn 40 vật thưởng kiếm được nhờ vào việc làm vỡ các viên gạch có hào quang. Chúng sẽ mang các vật thưởng khác nhau cùng những chức năng riêng biệt như: trang bị thêm 2 khẩu súng cho miếng đệm, nhân ba quả bóng, hay là mở rộng tấm đệm… Bên cạnh đó, trong mục Options, bạn có thể điều chỉnh thiết lập lại các thông số về âm thanh và màn hình của game.

Hyperballoid 2 – Time Rider là một game tuyệt vời, với hiệu ứng hình ảnh đẹp, sắc nét, âm thanh hay và sống động, cách chơi đơn giản, cùng với việc nâng cao độ khó qua từng vòng, nhất định sẽ đem lại cho bạn những giờ phút thoải mái sau những giờ học tập, lao động căng thẳng. Game tương thích tốt với hệ điều hành XP/Vista, download game theo link sau:
tại đây

Bubble Town – Thị trấn bong bóng

Cuộc sống êm đềm trôi qua trên bịnh Bord, bỗng một ngày, bóng đêm đã che phủ vùng vịnh này, một phi thuyền ngoài không gian đã thả bọn Lumps xuống nơi đây để chuẩn bị xâm chiếm trái đất. Ai là kẻ đứng sau tất cả mọi chuyện, câu trả lời mà duy nhất mà bạn có thể tìm ra!

Sau khi tải tập tin thực thi Bubooletown-setup.exe về, bấm đôi vào để tiến hành cài đặt và bước vào cuộc phiêu lưu đầy màu sắc và vui nhộn. Khi bước vào thế giới của game, bạn không cần phải khai báo tên, vì hệ thống sẽ tự cập nhật User Account của máy tính. Ở chế độ màn hình chơi Journey, bạn sẻ xem một cảnh ngắn về xứ Bord, sau đó sẽ chính thức bước vào cuộc hành trình giải cứu của mình. Đơn giản hơn các game cùng thể loại thì Bubble Town không hề có quy định về thời gian nên cứ cẩn thận mà “phá”. Tuy nhiên, mỗi khi bắn hết bong bóng trong ống của mình, chiếc bục sẽ hạ dần một nấc cho tới khi chạm vạch vàng nguy hiểm, thì lúc đó bạn đành phải chọn Try again để quay lại cuộc chơi.

Cách chơi Bubble Town hoàn toàn đơn giản, dùng đại bác và bắn các quả bong bóng cùng màu vào chỗ đang có ít nhất 2 quả bóng giống thế (khá giống với Eggsucker) và chúng sẽ vỡ. Tuy vậy các quả bóng ở đây cũng có tính cách, có màu sắc khác nhau và hình dạng cũng xinh xắn nữa, cộng thêm tiếng kêu dễ thương. Những quả bóng không bị bắn vỡ sẽ tiếp tục vào ống để chuẩn bị cho lần bắn kế tiếp. Chiếc ống này chỉ chứa được tối đa 12 quả bóng nên bạn phải đưa ra những quyết định thật sự đúng đắn. Ngoài ra còn có những quả bóng có năng lực đặc biệt, chúng sẽ đem lại các hiệu quả tức thời giúp bạn loại bỏ lũ xâm lăng kia. Trong các màn chơi đầu tiên, các quả bóng đều đang còn thức, về sau chúng sẽ ngủ hoặc được che trong các đám mây gây khó khăn cho bạn.

Ngoài chế độ chơi Journey còn có cách chơi Endless – nơi nâng cao khả năng tác xạ của bạn. Ở đây cũng có 2 kiểu luyện tập khác nhau, thích hợp với cách chơi Journey. Ngoài ra ở màn hình chính của game còn có các mục như:

-         Options: hiệu chỉnh lại thông số game, âm thanh, hình ảnh…

-         Change Player: Tạo cho người chơi mới nếu muốn chơi với tên khác.

-         High Score: là nơi lưu giữ các thành tích của bạn.

-         Help: nơi hướng dẫn cách chơi game nếu bạn còn chưa rõ.

Bubble Town sẽ nâng cao độ khó qua các vòng chơi, tạo nên cảm giác hào hứng cho người chơi. Game có giao diện đẹp, dễ thương, âm thanh tốt, lạ tai cùng với cốt truyện hấp dẫn và các nhân vật ấn tượng, khó quên chắc chắn sẽ đem lại sự thư giãn cho bạn. Game thích hợp với hệ điều hành XP/Vista, dung lượng 17 MB, download hoàn toàn miễn phí tại tại đây

Bus Driver – Lái xe buýt an toàn

Dung lượng 64 MB

Hệ điều hành: Win XP, Vista 7

Yêu cầu cấu hình máy: CPU 1,5 GHz, RAM 512 MB.

Link tải:tại đây  (bản portable).

Có nhiều loại xe buýt để bạn chọn, trong game người chơi sẽ đóng vai một tài xế xe buýt, nhiệm vụ của bạn là lái chiếc xe buýt của mình xuất bến và chạy theo cung đường được hướng dẫn đến các trạm được đón trả khách. Ở từng trạm sẽ có vị trí dừng đỗ xe, bạn phải mở cửa, đợi hành khách lên xe và sau đó đóng cửa để tiếp tục hành trình. Bạn phải lái xe qua rất nhiều đoạn đường đông đúc, các công trường đang thi công, nhiều làn đường biển báo, đèn báo và các ngã tư. Để tránh nhầm đường bạn có thể nhìn vào hướng dẫn trên bản đồ, dùng kính chiếu hậu bên trái và bên phải ( cùng là bật đèn báo hiệu) khi rẽ xe. Tuy nhiên mọi việc không hề đơn giản nếu bạn lái xe sai phần đường dành cho xe buýt, vượt đèn đỏ, rẽ sang phải hoặc trái mà không xin đường, thắng gấp hoặc dừng không đúng vị trí đón và trả khách… Nếu lái tốt, chấp hành nghiêm luật lệ giao thông thì bạn sẽ được điểm thưởng, ngược lại bạn sẽ bị trừ rất nhiều điểm. Game có âm thanh rất trung thực như: tiếng la ó của hành khách khi chen lấn nhau lên xe, khi bạn thắng gấp, để xe va quẹt, và có lẽ ấn tượng nhất là đoạn nhạc nền của game.

Với nhiều bất ngờ trong quá trình lái xe buýt quanh thành phố, nhất định bạn sẽ thấy thú vị mà Bus Driver mang lại. Và quan trọng hơn, game sẽ giúp người chơi thêm ý thức về chấp hành luật khi tham gia giao thông.


Heo con chơi bóng chuyền

Trong game, các bạn sẽ điều khiển một chú heo con rất ngộ nghĩnh chơi đánh bóng qua lại theo luật bóng chuyền, nhưng các chú heo ta sẽ đánh bóng bằng đầu. Các bạn có thể chọn chế độ một người chơi (single player), thi đấu với computer để vượt qua các màn chơi ở nhiều nơi trên thế giới, gần giống như một cuộc phiêu lưu, hoặc chọn chế độ hai người chơi (double player), hai người sẽ thi đấu với nhau. Cách chơi rất đơn giản: bạn chỉ sử dụng các phím điều hường. Khi vào game các bạn sẽ chọn trang phục cho chú heo của mình. Hãy lưu ý là trang phục cho chú heo của mình. Hãy lưu ý là trang phục sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức bật nhảy và tốc độ di chuyển của chú heo mặc nó. Game rất phù hợp để giải trí và cùng chơi với bạn bè người thân, xóa bỏ đi những căng thẳng trong công việc hay học tập. Game có dạng flash, dung lượng khoảng 4 MB, tải tại : tại đây

Golf tiền sử

Nhiệm vụ của bạn là dùng chiếc chùy đá để đánh quả trứng khủng long rơi vào miệng núi lửa. Game có cách chơi rất đơn giản, sẽ có một thanh để canh lực. Bạn hãy bấm nút Space  để vạch màu trắng chạy đến chạm vào lá cờ, tiếp tục nhấn Space để canh lực đánh, khi hai vạch trắng chụm lại thì nhấn Space lần cuối để thực hiện cú đánh. Bạn sẽ coa ba cơ hội tương đương với ba quả trứng khủng long. Lưu ý là đừng đánh hỏng, vì như vậy sẽ khiến cho chú khủng long là chủ những quả trứng tức giận đó! Game có đồ họa đẹp mắt, dung lượng chỉ khoảng 1 MB, tải tại : tại đây

Mystery P.I – The Lottery Ticket : Thử tài thám tử

Game Mystery P.I – The Lottery Ticket có giao diện đồ họa đẹp kết hợp với âm thanh hấp dẫn, tạo sự hồi hộp  ở từng giai đoạn điều tra của thám tử. Game vừa giúp cho người chơi tăng khả năng quan sát và phán đoán vị trí của đồ vật, vừa giúp, vừa giúp ôn luyện kiến thức từ vựng tiếng Anh.

Sau khi tải về, bạn giải nén và bấm đôi vào tập tin thực thi của game để cài đặt. Khi bước vào giao diện chính, bạn bấm vào dòng chữ Click here change to player rồi bấm vào Click to Create New Player, nhập vào ô Enter player name một vài ký tự và chọn ảnh đại diện, bạn bấm chọn 1 trong 2 khu vực cần tìm là Library và Firehall. Với Library, bạn cần tìm một số vật như Terrible Lizard – khủng long, Fleur-de-lis – huy hiệu hoàng gia, One year – quyển lịch để bàn, Whistle – cái còi hiệu, Bike Helmet – mũ bảo hiểm dùng chạy xe đạp, Woman & man – bức ảnh có 2 người, Energy Saver – bón đèn tiết kiệm năng lượng, level – ống thủy và chiếc chìa khóa đầu tiên. Với Firehall, các đồ vật cần thiết trong trạm cứu hỏa như Hand Planer – đồ bào bằng tay, Binoculars – ống nhòm , Radio, Sword – thanh gươm, 3 Balls – 3 quả bóng, Teddy Bear – con gấu bông, Fire Bell – chuông báo hỏa hoạn, Dynamite – pháo phá hủy, Sledge Hammer – búa tạ. Khi xong, bạn bấm Solve Puzzle để mở những ô hình rồi tìm những cắp hình giống nhau. Trò chơi rất đơn giản nhưng đòi hỏi khả năng ghi nhớ vị trí của các hình trong 36 ô hình, bạn bấm vào 1 ô hình rồi bấm vào một ô khác để tìm tấm hình giống với nó. Ở màn chơi tiếp theo, bạn đến 3 khu vực khác Bathroom – phòng tắm, Antiques – phòng triển lãm tranh, Park – công viên. Việc tìm kiếm ở công viên có thể gây khó khăn cho người chơi vì các đồ vật để bề bộn và lung tung, gồm  có Cat – con mèo, Fish – cá, Spark plug – bugi cái xe, Grapes – quả nho, Snak – con rắn, Two sided Axe – cái rìu 2 lưỡi… Nếu không tìm thấy đồ vật thì bạn bấm nút Hint để nhờ sự trợ giúp của game.

Game tương thích tốt với các hệ điều hành Windows XP/Vista, có dung lượng 35,2 MB bạn có thể tải tại dưới đây.

Tải game tại đây
Pass giải nén : gamenhomahay.com

kaskade game

Có cách chơi tương tự như thể loại game xếp gạch, nhưng Kaskade không tạo nhiều áp lực khi chơi với mục đích giúp bạn giải trí, thư giãn nhẹ nhàng. Bạn chỉ cần đặt mẫu màu vào các ô ở bìa phải hoặc phía trên, bấm nút chuột phải xoay đúng với tông màu đã có trong bảng rồi bấm chuột để xếp vào bảng cho đủ 4 ô cùng màu liền nhau là ăn điểm. Game có dung lượng 2 MB, download phiên bản đầy đủ tại :

kaskade game

Cài đặt : downloads game Kaskede bên dưới với pass giải nén : gamenhomahay.com rồi chạy file setup là bạn có thể bắt đầu chơi game ngay.

Tải game tại đây

Funny Chewer

Chắc hẳn ai cũng đã từng chơi qua game Pacman, đây là một game có từ hệ điều hành MS-DOS, mô phỏng theo trò chơi Pacma trên hệ máy Nintendo lúc đó, Game có cách chơi và cốt truyện vô cùng đơn giản, nhưng đã làm say mê hàng triệu người vào thời bấy giờ. Nay chúng ta lại có thể tìm lại cảm giác đó với game Funny Chewer, một game có cốt truyện và cách chơi hoàn toàn giống game Pacman nhưng lại được xây dựng trên nền tảng đồ họa 3D, mang lại cho người chơi những trải nghiệm mới lạ.

Câu chuyện bắt đầu tại làng PacLand, nơi cư dân Pecman đang sinh sống. Một ngày nọ, bọn Mafia cướp lấy nhà máy kẹo cao su trong làng. Cậu bé PacMan với biệt danh Chewer, người rất thích kẹo cao su đã quyết định đột nhập và chiếm lại nhà máy kẹo cao su. Thật không may, cậu đã làm bọn quái vật thức giấc và cuộc chiến đấu bắt đầu. Các nút điều khiển trong game đơn giản chỉ là các nút định hướng di chuyển và nút Space để nhả đạn tiêu diệt kẻ thù. Nhiệm vụ của bạn là lấy cho kỳ hết những viên Chewing-gum có trên màn hình và tránh bị ăn kẹo đồng của kẻ thù. Với mỗi màn, bạn có 10 phút để hoàn thành nhiệm vụ, màn chơi sẽ kết thúc khi toàn bộ kẹo đã được ăn hết, bất kể bạn có tiêu diệt hết quái vật hay không. Với mỗi viên kẹo lấy được, điểm số của bạn sẽ tăng lên và khi đủ 10.000 điểm, bạn sẽ có’ thêm một ~ mang5~ để tiếp tục chiến đấu.

Game có 4 nhân vật để bạn lựa chọn, mỗi một nhân vật có  một năng lực riêng. Bạn sẽ phải trải qua 40 màn  chơi với 6 loại quái vật khác nhau. Bạn không được phép đụng vào các con quái vật, và hãy cẩn thận vì có một số loại quái vật có khả năng bắn ra các viên kẹo, sẽ chẳng vui vẻ gì nếu bạn ăn phải những viên ~kẹo đồng~ của kẻ thù, bạn sẽ mất đi một mạng ngay tức khắc. Ở mỗi bàn, sẽ có những món đồ giúp bạn nâng cao năng lực của nhân vật như: chạy nhanh, bắn nhiều viên đạn một lúc, bất tử trong một thời gian… Sau mỗi màn chơi, bạn có thề SAVE lại để có thể chơi tiếp lúc khác hoặc chơi lại nếu bạn chẳng may hết mạng. Game chỉ cho phép lưu lại một lần nên tốt hơn hết là bạn lưu lại ngay sau mỗi màn chơi.

Game có đồ họa 3D đẹp mắt, các nhân vật rất ngộ nghĩnh kể cả các loại quái vật, các màn chơi được xây dựng hoàn toàn khác nhau để tránh nhàm chán. Âm thanh vui nhộn, cốt truyện và cách chơi dễ hiểu, không bạo lực thích hợp cho các em thiếu nhi thư giãn sau những giờ học căng thằng.

Game yêu cầu cấu hình thấp: Pentium II 500MHz trở lên, 64 MB RAM, 16 MB card màn hình và 20 MB ổ cứng trống. Có thể tải bản phun đầy đủ tại tại đây
Plant Tycon

Bạn yêu thích cây cảnh, thích chăm sóc cây, hay đơn giản chỉ là muốn thư giãn sau thời gian làm việc căng thẳng, hãy trải nghiệm game chăm sóc cây cảnh Plant Tycon. Giao diện tươi đẹp, kết hợp với nhạc nền êm dịu, chắc chắn bạn sẽ có được những giây phút thú vị khi chơi game này.

Sau màn hình khời đầu, game có 5 màn hình chính:

-         Main: đây là khu vườn, nơi trồng, chăm sóc và nhân giống những cây cảnh của bạn, với những dụng cụ và hạt giống mà chương trình cho sẵn. Trước tiên bạn phải đổ đất ( soil) vào chậu, sau đó chọn và kéo bình nước tới chậu mà bạn vừa đổ đất, giữ một lúc cho mực nước ở cột Water tăng lên, chọn lựa hạt giống và rê hạt giống đó bỏ vào chậu. Chú ý nhớ phun thuốc phòng bệnh khi cây còn nhỏ.

Game có chế độ chụp ảnh màn hình, giúp bạn lưu lại những hình ảnh đẹp của những cây cảnh bạn đã trồng.

-         Seeds: nơi bạn cất giữ, sắp xếp hạt giống. Di chuyển chuột đến một loại hạt giống để xem trước hình dạng của cây sẽ trồng bằng hạt giống đó sau này.

-         Supplies: bạn có thể nâng cấp dụng cụ làm vườn, mua các loại hóa chất kích thích tăng trưởng.v.v… Bạn cũng có thể mua những vật dụng trang trí cho khu Nursery (nơi bạn sẽ bán hoa cho khách thăm quan). Có những bình tăng trưởng, bình thay đổi AND của cây, chúng sẽ giúp cây bạn phát triển nhanh hơn, nhưng giá khá đắt.

-         Collect: bộ sưu tập côn trùng của bạn, trong quá trình trồng cây, sẽ có những côn trùng như bướm, chuồn chuồn… bay qua, bạn dùng cái vợt để bắt nó. Nếu con côn trùng này đã có trong bộ sưu tập của bạn, bạn sẽ bán được một ít tiền.

-         Nursery: khách sẽ thăm quan khu vườn của bạn, và bạn có thể bán cây cảnh khi ở trong màn hình này. Bạn có thể đặt lệnh bán, thiết lập giá cả ở màn hình chính. Nếu cây nào không bán được, có thể do bạn đặt giá quá cao, đang bị sâu bọ phá, hoặc cần được cắt tỉa

Điều đặc biệt của game này là những cây của bạn sẽ phát triển theo thời gian thực, nghĩa là khi bạn chơi hay không chơi hay kể cả khi bạn tắt máy, những cây cảnh cũng sẽ tự phát triển theo thời gian, vì vậy nếu bạn có tắt máy hay làm gì thỉnh thoảng cũng nên ghé xem vườn hoa của mình nhé

Game miễn phí, chơi không cần cài đặt, tải tại tại đây


Crazy Chicken – Heart Of Tibet.

Khi đến với game Crazy Chicken Heart of Tibet, người chơi sẽ được điều khiển một chú gà nhanh nhẹn vượt qua những địa hình gồ ghề, những vách núi cheo leo, thu về thật nhiều viên ngọc, đồng tiền vàng… và đến được xứ Tây Tạng.

Crazy Chicken – Heart Of Tibet.

Hướng dẫn cài game:

Sau khi tải về, bạn giải nén tập tin vào một thư mục nào đó rồi bấm đôi vào tập tin Setup.bat và chờ màn hình đen chạy xong. Khi đó, xuất hiện thư mục game, bạn bấm đôi vào tập tin Heaet_of_Tibet.exe để bước vào chuyến phiêu lưu cùng gà Crazy Chicken. Nếu cần tạo đường dẫn ra màn hình desdtop thì bạn bấm chuột phải vào tập tin này, chọn Send To>Desktop (create shortcut). Ở cửa số đầu tiên, bạn bấm Enter rồi nhập vài ký tự để game lập một tài khoản cho người chơi, xong bấm Continue.

Hướng dẫn chơi game:

Crazy Chicken – Heart Of Tibet.

Khi bước vào màn chơi đầu tiên, bạn cần giúp cho chú gà thu về thật nhiều đồng tiền vàng và tìm đến cánh cửa giữa hai áo giáp sắt để bước sang màn chơi tiếp theo. Trên đường đi bạn sẽ gặp hai con quái vật: một dung vũ khí thô sơ chỉ với 1 cây gậy bằng gỗ, một biết ném ám khí rất chính xác (cần tránh khỏi đường bay của các phi tiêu này). Bạn phải tiêu diệt chúng mới bước đi được đến cánh cửa, bằng cách nhảy lên và đạp lên mình chúng. Chiếc máy nén sẽ là một thử thách nũa và bạn cần tính kỹ chu kỳ của máy trước khi vượt qua.

Trong màn chơi tiếp theo, đường đi sẽ khó khăn hơn bởi vì có nhiều vách núi khá cao, bên dưới là những ngọn chông nhọn, nếu không cẩn thận, rơi xuống thì cuộc phiêu lưu sẽ kết thúc. Tuy đường thì khó đi nhưng vẫn còn có những dây thừng chắc chắn đang treo lơ lửng, gà chỉ cần di chuyển đến bên dưới đầu dây, nhảy lên để nắm và leo lên. Khi đã quen leo dây rồi thì có thể bay từ sợi dây này sang sợi dây khác mà không cần  phải chạy bộ. Đôi lúc, bạn gặp phải những quái vật khó tiêu diệt bằng cách thường, thì có thể bấm phím A để xử dụng súng ( số lượng đạn mang theo có giới hạn nên phải dùng tiếp kiệm). Trong suốt quá trình chơi, Crazy Chicken chỉ có 4 cơ hội để tiếp tục chuyến hành trình, được thể hiện qua con số trước hình trái tim ở bên dưới màn hình game.

Crazy Chicken Heart jf Tibet thuộc thể loại phiêu lưu vui nhộn của hãng game nổi tiếng Moorhuhn. Ngoài giao diện đẹp, game còn có âm thanh sống động, tão ra cảm giác hồi hộp, gay cấn cho người chơi.

Yêu cầu cấu hình:

Crazy Chicken – Heart Of Tibet.

Game có dung lượng nén 52 MB, tương thích với các hệ điều hành windows XP/Vista/7, yêu cầu máy phải có RAM tối thiểu 512MB.

Bạn có thể tải bản đầy đủ tại .

Tải game tại đây

Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy
Ta có thêm ngày nữa để yêu thương.
 


Ngủ rồi lehung73

  • Thành Viên Gắn Kết
  • Người Tôi Cưu Mang
  • ****
  • Bài viết: 1.622
  • Thanked: 90 times
  • Thích 1
  • Giới tính: Nam
Trả lời #1 vào: 29-11-2010 22:44:39
ROME PUZZLE – BÍ ẨN THÀNH LA MÃ

Sau khi tải về và cài đặt, bấm đôi vào biểu tượng Rome Puzzle ở màn hình Desktop để chạy. Đợi một vài giây cho những màn giới thiệu xong, bạn bấm chuột vào dòng CLICK HERE TO CONTINUE.

Tiếp theo, nhập tên người chơi ở hộp Enter user name, hoặc nếu muốn chơi với tên khác, bấm Change user, bấm Create để nhập tên người chơi mới, hoặc bấm Delete nếu muốn xóa tên có trong danh sách, sau đó bấm OK.

Sang màn hình giới thiệu tiếp theo, nếu muốn bắt đầu chơi, bấm Play, hoặc bấm Options để thiết lập một số thông số cho game:

-         SFX vol và MUSIC vol: hiệu chỉnh âm lượng cho game và cho nhạc nền.

-         GAMMA: chỉnh độ sáng tối của màn hình game.

-         Mouse sensitivity: tốc độ chuột.

-         Windowed mode: khi bấm vào dấu check, thì màn hình game sẽ thu nhỏ lại thành một cửa sổ, mặc định là toàn màn hình.

Sau khi thiết lập xong, bấm OK để thoát.

Tiếp theo, bạn bấm Play, chọn kỷ nguyên ( Seleckt epoch). Nếu không phải chơi lần đầu, bạn sẽ chọn Continue nếu muốn chơi tiếp, hay chọn New Game, chọn Yes để chơi lại từ đầu, chọn No để bỏ qua.

Khá giống với bất kỳ game thể loại giải đố (puzzle) khác, cách chơi của RP hoàn toàn đơn giản: hoán đổi vị trí các cổ vật để sắp chúng thành hàng ngang từ 3 cổ vật trở lên, bạn sẽ được điểm. Tuy nhiên, đối với game này, ngoài việc đạt điểm ra, bạn phải hoàn thành nhiệm vụ cho mỗi màn chơi. Sau một vài cổ vật có những phiến đá pha lê, bạn phải phá vỡ hết chúng thì mới kết thúc màn chơi. Trong quá trình này, sẽ có những trợ giúp cho bạn, chẳng hạn cổ vật có hình cái búa, hình quả bom… sẽ giúp bạn công phá mạnh hơn, giúp bạn hoàn thành màn chơi nhanh hơn. Việc của bạn là sưu tấp chúng cho đủ số và sử dụng. Nhưng đừng lạm dụng chúng. Bình nước màu xanh bên phải màn hình sẽ vơi dần theo thời gian: đó chính là một cột thời gian của bạn trong mỗi màn chơi. Đừng mải mê công phá mà quên mất nhiệm vụ!

Một điều đặc biệt nữa: để xây dựng thành phố, sau mỗi màn chơi, bạn thường phải mua một công trình nào đó, nên hãy chịu khó tích lũy vàng trong quá trình chơi ( chọn sắp xếp những đồng tiền vàng trong game).

Game có giao diện đẹp, nhạc nền hấp dẫn, và âm thanh của sự chiến thắng dành cho các game thủ về đích sẽ khiến bạn phải bước qua vòng tiếp theo. Game có dung lượng nhỏ (11 MB), hoàn toàn miễn phí, tất cả sẽ tạo cho bạn sự thư giãn tuyệt vời.

Tải game tại: tại đây

Fishing craze – Say mê câu cá

Fishing craze là game câu cá thành công nhất hiện nay và cũng là game thuộc loại  hàng hiếm trong lĩnh vực câu cá. Mang trong mình lối chơi đơn giản nhưng rất cuốn hút, Fishing craze đã đem lại cho người chơi mình là một ngư phủ chính hiệu. Lưu ý game này khac với Cray Fishing giới thiệu tren LBVMVT 151

Bối cảnh Fishing craze là nhiều địa điểm câu cá nổi tiếng ở Mỹ. Nhiêm vụ của bạn trong game là phải câu được nhiều cá để đoạt được những danh hiệu thi đua. Cách thức câu cá trong game rất đơn giản nhưng mang lại cảm giác rất thực. Sau khi đã chọn được khu vực nhiều cá, bạn chỉ cần click chuột trái để thà câu và di chuyển lưỡi câu đến con cá cần bắt, sau đó bạn chỉ cần hứng con cá đã bắt vào thuyền và đưa lại cho đồng đội đang trự ở trên bờ là được. Ở mỗi màn chơi các bạn không chỉ bắt càng nhiều cá càng tốt mà còn phải lưu ý đến thời gian, các kho báu dưới đáy hồ cùng nhiều thử

thách khác.

Game đưa ra cho người chơi 3 mức độ chính là: Amateur, Pro và Elite. Trong cấp độ Amateur nếu phạm lỗi các bạn không phải trừ điểm, còn 2 cấp độ còn lại thì trừ khả năng mỗi khi bạn gặp phải các trở ngại rất khó chịu: như cá ăn thịt người, cá kiếm làm dứt dây câu, chìm tàu, cá điện… Ngoài việc phải vượt qua mức độ qui định và những ngư phủ máy, sau mỗi màn luyện kỹ năng bạn còn phải vượt qua được cuộc thi ngư phủ rất cam và đầy kịch tính. Để tăng kết quả câu cá của mình, người chơi nên gom đủ tiền để mua cho mình các loại lưỡi câu xịn hoặc một chiếc ca nô lớn hơn để bắt được nhiều loại cá quý hiếm và chuyên chở được nhiều cá hơn trong mỗi lần câu. Ngoài ra, các kho báu trong game rất đa dạng như: tiền, vàng, bức tượng cổ, hóa thạch, ngọc trai… Nếu kéo được chúng lên khỏi đáy hồ, bạn sẽ được một món hời khá lớn dể sắm sửa cho mình.

Game có dung lượng 63,61 MB, tương thích với windows 2000/XP/Vista, yêu cầu bộ nhớ 256 MB RAM. Các bạn quan tâm có thể download game trực tiếp tại tại đây


Puzzle Hero – phiêu lưu cùng nữ chiến binh xinh đẹp

Sau khi tải game về, bạn tiến hành giải nén vào một thư mục nào đó rồi bấm đôi chuột vào tập tin thực thi của game để bắt đầu chuyến phiêu lưu. Khi bước vào giao diện game, bạn bấm vào dòng chữ Not you? Click here to edit để đặt tên người chơi, bấm vào nút Create new hero trong cửa sổ xuất hiện, nhập tên vào ô Enter name và bấm OK. Ở đây, bạn cũng có thể chọn màu tóc, trang phục, màu da cho nữ chiến binh bằng cách bấm chuột chọn Select Hairstyle, Select Outfit, select Skintone và chọn cả mức độ khó hoặc dễ cho trò chơi bằng cách bấm vào difficulty. Cuối cùng bấm Accept để xác nhận những gì đã chọn, hoặc Cancel để thiết lập lại nếu chưa ưng ý . Ở Menu Options, bạn có thể thay đổi một số thiết lập mặc định của game : Music Volume, Effects Volume và Full Screen.

Bây giờ, bạn bấm vào nút Star Quest để bắt đầu cuộc phiêu lưu cùng nữ chiến binh xinh đẹp. Trên bản đồ bạn sẽ thấy nữ chiến binh sẽ phiêu lưu qua 9 ngôi làng, mỗi ngôi làng đi qua, nữ chiến binh sẽ đối mặt với vài tên tiểu yêu và một tên trùm. Bạn sẽ giúp nữ chiến binh chiến đấu với chúng bằng cách bấm chuột vào bảng đồ vật hiện ra khi nữ chiến binh đối mặt với kẻ địch, bằng đồ vật gồm: ô kiếm (tấn công), ô khiên (tích lũy phòng thủ), ô hình đầu bò (tích lũy tuyệt chiêu), ô hình lá, ô máu (tích lũy máu), ô đồng tiền vàng (tích lũy tiền). Nhiệm vụ của bạn là bấm chuột di chuyển để xếp 3 ô hình giống nhau (giống như chơi game kim cương). Nếu xếp được 3 ô kiếm thì nhân vật của bạn  sẽ tấn công kẻ địch, hay 3 ô đồng tiền vàng thì bạn sẽ tích lũy tiền để mua đồ vật sau mỗi màn chơi, bạn vào Shop để mua đồ vật, trang phục, vũ khí cho nhân vật. Nếu mua đầy đủ đồ vật để vào ô cần thiết thì ở những màn sau, ngoài tấn công kẻ địch bằng kiếm và tuyệt chiêu tích lũy , bạn còn có thể tấn công bằng đòn “bí hiểm” mạnh mẽ. Càng về sau, nữ chiến binh của bạn càng đối mặt kẻ thù mạnh hơn, do đó khi chơi hãy cẩn thận, nếu không nữ chiến binh của bạn sẽ bị hạ và sẽ bị mất hết đồ vật.

Game Puzzele Hero có giao diện đồ họa đẹp, âm thanh hay, trò chơi nhẹ nhàng kết hợp giữa giải câu đố và phiêu lưu, thích hợp với các bạn nữ. Game có dung lượng 44,4 MB bạn có thể tải tại địa chỉ
tại đây
SUPER SMASHER – CÚ ĐẤM SIÊU HẠNG

+ Bắn súng hơi:

Với những hình nhân vui vẻ tung tăng cùng những quả bóng đầy màu sắc và hình dáng di chuyển qua lại trên sân khấu, bạn dùng trỏ chuột (lúc này trỏ chuột biến thành ống ngắm) rê và click chuột bắn vào từng quả bóng cho nổ tung để cứu em bé khỏi bị bóng mang lên trời. Ở đây, bạn tranh thủ lia chuột bắt lấy lọ mực để lấy thêm thời gian và đạn, đồng thời tránh bắn vào các chú hề đang che khuất những quả bóng. Những cú bắn ( click chuột) trượt, bạn sẽ bị mất điểm. Càng về sau, số   lượng và tốc độ di chuyển của quả bóng sẽ nhanh dần nếu bạn muốn chọn vào biểu tượng Speed Smasher. Bên cạnh, bạn còn được thưởng tăng điểm qua phần game nhỏ ( mini game ).

+ Ném bóng:

Qua khu vực này, bạn sẽ thích thú với trỏ chơi ném bánh vào từng khuôn mặt ló ra từ lỗ khoét rỗng ở các hình vẽ vui nhộn kể cả từ những cánh cửa khi bạn click chuột để mở. Trong quá trình thao tác, bạn cần chộp lấy những phần thưởng như số lượng bánh, lọ kẹo, biểu tượng thời gian. Trong khi các hình ảnh di chuyển, bạn đừng ném bánh vào khuôn mặt của người quản trò nếu không muốn mất điểm hay …Game Over! Nếu cần tiếp tục, bạn nhấn chọn nút Retry Level.

+ Đấm bốc:

Bạn cần nhanh tay nhanh mắt quan sát và click chuột “ đấm” vào các búp bê lắc lư xuất hiện ở nhiều ngóc ngách khác nhau trong cửa sổ chính. Kèm theo tiếng cười chế nhạo hay tràng pháo tay khen thưởng. Với chú hề có khuôn mặt 2 màu, bạn cần 2 lần click chuột “đấm” vào mặt người quản trò!

Càng vào khu vực trong, đòi hỏi bạn thao tác nhanh hơn và bạn có thể lưu đẻ tiếp tục về sau.

Game Super Smasher được trình bày với hình ảnh đẹp, ngộ nghĩnh và âm thanh vui nhộn kèm theo. Game có dung lượng 30,9 MB, bạn có thể tải về tại địa chỉ tại đây

Re-Volt : Đường đua thú vị

Hướng dẫn cài game Re-Volt

Re Volt

Sau khi tải vê và giải nén, bạn hãy bấm đôi vào biểu tượng Re-Volt.exe có hình tiêu chớp để bắt đầu tham gia vào thế giới tốc độ cùng những chiếc xe đua điều khiển từ xa.

Cách chơi game Re-Volt

Re Volt

Đầu tiên, bạn hãy chọn ngôn ngữ mà mình thích, trong bài viết này sẽ minh họa với ngôn ngữ là tiếng Anh (English). Sau khi đã chọn ngôn ngữ, bạn sẽ thấy trên Menu chính có các mục sau:

-         Start Race: bắt đầu đua. Bạn có nhiều lựa chọn như đua một vòng (Single Race), đua cúp vô địch (Championship), đua nhiều người qua mạng LAN hay Internet (Multi-player), Time Trial ( đua tính thời gian), Practice (tham quan trường đua) và Stunt Arena ( bạn phải “ ăn” hết 20 ngôi sao trong trường đua để hoàn thành trò chơi này). Sau khi chọn chế độ chơi , bạn sẽ phải lựa chọn tiếp kiểu chơi, cụ thể là: Simulation ( đua nhanh, va chạm mạnh), Arcade ( đua nhanh, các xe va chạm nhẹ với nhau). Khi đã chọn xong chế độ chơi và kiểu chơi, bạn sẽ phải ghi tên và chọn xe, sau đó chọn vòng đua ( với kiểu chơi Championship). Cuối cùng, bạn có thể tham gia vào thế giới tốc độ tuyệt vời của Re-volt.

-         Best trial Tine: bảng xếp hạng thời gian của bạn sau khi thực hiện kiểu chơi Time Trial.

-         Progress Table: bảng thống kê các mục tiêu mà bạn đã vượt qua trong chế độ Championship.

-    Options: bạn có thể thực hiện các tùy chọn cho game tại đây.

-      Track Editor: tạo một đường đua mới theo ý bạn.

-         Quit: thoát khỏi trò chơi.

Trong game này, số lượng xe đua là rất nhiều, mỗi xe có một ưu, khuyết điểm khác nhau, nhưng khi mới bắt đầu chơi, game chỉ cung cấp cho bạn 9 chiếc xe, và bạn chỉ có thể chọn nhiều xe hơn bằng cách giành chiến thắng ở kiểu chơi Championship. Và còn một điều thú vị nữa, trong khi đua bạn sẽ cần đến sự hỗ trợ của 11 vật phẩm được cung cấp ngẫu nhiên khi đi qua các tia chớp trên đường đua, như là tên lửa, bóng nước… để giành chiến thắng. Và cũng hãy cần thận với các tia chớp do những chiếc xe khác để lại, sau khi chạm phải chúng, chiếc xe của bạn sẽ bị nổ tung và nằm lật ngửa đưa bụng lên trời.

Khi chơi, bạn sử dụng các phím mũi tên để di chuyển, phím End để lật lại xe khi bị đổ, phím Shift để sử dụng vật phẩm “ăn” được trên đường đua, Ctrl để bóp còi…

Re Volt

Re-volt là một game 3 D rất thú vị với hình ảnh chân thực, âm thanh sống động, nhưng không đòi hỏi máy có cấu hình cao, có thể chơi được trên các hệ thống có CPU 226 MHz, RAM 32 MB và 4 MB card đồ họa trở lên. Game dung lượng 60,3 MB

Tải game tại đây

The Three Musketeers – queen Anne’s Diamonds : Ba chàng ngự lâm pháo thủ

Trên bước đường rong ruổi, D’artagnan chiến đấu với kẻ cướp, giải cứu linh mục và dùng số tiền ít ỏi có được, trao đổi mua bán con ngựa để có những dụng cụ cần thiết như tấm bản đồ, trang phục, kiếm, năng lực…

Ba chàng lính ngự lâm

Qua câu chuyện kể bằng tranh, bạn cần thực hiện đầy đủ những cuộc đối thoại trước khi dẫn dắt D’Artagnan tiếp tục cuộc hành trình gặp những nhân vật như Portos, Athos, Aramis… cùng chơi tennis với nhau và chạm trán so gướm với đám cận vệ Hồng y giáo chủ thời bấy giờ, choddeens khi trời thành thành viên chính thức của Ngự lâm quân và yết kiến nhà Vua, tham gia cuộc tìm kiếm thu hồi những viên kim cương của hoàng hậu Anne.

Alexandre Dumas
Trên bước đường dong ruỗi, D’Arttagnan chiến đấu với kẻ cướp, giải cứu linh mục và làm sao với số tiền ít ỏi có được cũng như trao đổi mua bán con ngựa để có những dụng cụ cần thiết như tấm bản đồ,trang phục, kiếm, năng lực… Qua câu chuyện kể bằng tranh, bạn cần thực hiện đầy dủ những cuộc đối thoại trước khi dẫn dắt D’Artagnan tiếp tục cuộc hành trình gặp những nhân vật như Portos, Athos, Aramis… cùng chơi Tennis với nhau và chạm trán so gươm với đám cận vệ Hồng Y giáo chủ thời bấy giờ cho đến khi trở thành thành viên chính thức của Ngự lâm quân và yết kiến nhà vua, tham gia cuộc tìm kiếm thu hồi những viên kim cương của hoàng hậu Anne.
Với thao tác đơn giản, bạn đưa trỏ chuột theo lối dấu chân màu vàng để đến nơi cần đến Những lần D’Artagnan chiến đấu, bạn lưu ý đến thanh “ máu” của từng nhân vật xuất hiện và chọn đúng đối thủ bằng cách click chuột nhiều lần nhằm tiêu diệt thật nhanh đồng thời thu nhặt chiến lợi phẩm như sức lực, túi tiền, găng tay…. Khi không còn sức lực, bạn có thể giúp D’Artagnan tiếp tục “ bôi trơn” bằng cách click vào biểu tượng “ cục pin” góc trái trên màn hình.

The Three Musketeers
Tuy nhiên, nếu bạn để nhân vật D’Artagnan bị bỏ mạng theo số lượng “ cục pin” không còn , bạn có thể click vào nút Retry để tiếp tục nội dung cũng như tránh những cuộc thách đấu không cần thiết qua lời thoại hiển thị… Ngoài ra, nếu để D’Artagnan bị giết chết liên tục 3 lần, game sẽ tự đóng và bạn phải quay lại từ đầu.
Game có dung lượng 18,6MB với hình ảnh đẹp kèm theo âm thanh của bản nhạc cổ điển phù hợp với nội dung.
Tải Game The Three Musketeers – Queen Anne’s Diamonds dung lượng 18,6MB ( bản không cần cài đặt)

Tải  game tại đây

Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy
Ta có thêm ngày nữa để yêu thương.