Tác giả Chủ đề: Quảng Trị - Cần lắm ngôi nhà mơ ước  (Đã xem 1018 lần)

0 Thành viên và 1 Khách đang xem chủ đề.

Ngủ rồi Nguyen Thi Thu Hue

Trả lời #3 vào: 31-05-2017 00:08:01
Vừa rồi đọc bài trên FB mới biết web DD vào được :) . Lâu lâu có dịp vào xem nhưng web bị lỗi tiếc quá...  bỏ lỡ Đồng Nai Thượng rồi :)  )

-> Đọc qua các chuyên mục, biết được khá nhiều ttin! :)
Về NNMU, khách quan mà nói 2 căn ở Quảng Trị mà bạn ngoduyhung đề xuất, theo tôi nếu được cũng nên hỗ trợ xây dựng thì tốt biết mấy (giống như NNMU 23 ở Thanh Hoá vậy). Tiếc là tgian này các bạn đang bận rộn, kg có người xác minh, lên kế hoạch cụ thể để xúc tiến triển khai thực hiện.

-> Kg biết tgian tới có triển khai kg nữa, nếu có - ý định xin gửi ủng hộ mỗi căn 1,5 triệu đồng nhé. Cảm ơn.
Mến! :)

 


Ngủ rồi Merci

Trả lời #2 vào: 28-02-2017 19:45:53
Các bạn ở Quảng Trị vui lòng thu xếp thời gian rảnh đi xác minh hoàn cảnh này rồi cho ý kiến để cả nhà cùng biết nhé. Cảm ơn nhiều! Thân mến.

Nhà không cần quá lớn miễn là trong đó có đủ tình yêu thương!!!
 


Ngủ rồi ngoduyhung

Trả lời #1 vào: 28-02-2017 18:50:01
Một gia đình hộ nghèo bền vững ở xã Hướng Lộc, Hướng Hóa đã bị giặc lửa cướp mất ngôi nhà đơn sơ, là tổ ấm cho 2 vợ chồng và 2 người con nhỏ.

 [ Tập tin đính kèm không tồn tại ]

Vào khoảng 3h sáng ngày 27/2, Do chập điện vào tôn lợp nhà gây ngọn lửa bén vào tranh tre xung quanh đã thiêu rụi toàn bộ lúa gạo, đồ dùng, vật dụng trong gia đình. Tay không trắng tay cả 4 người trong ngôi nhà nhỏ, chỉ còn lại mỗi người 1 bộ áo quần trên cơ thể.

 [ Tập tin đính kèm không tồn tại ]

Nhìn miếng đất chỉ còn lại tro tàn và những miếng tôn không nguyên vẹn, anh Hồ Phim vừa khóc vừa trả lời, không biết chuyện gì đã xảy ra. Giờ gia đình phải nhờ bà con hàng xóm cưu mang từ miếng ăn đến áo quần. Hiện gia đình đang ở tạm hiên nhà hàng xóm tốt bụng.

 [ Tập tin đính kèm không tồn tại ]

Vợ là Hồ Thị Dưa nói, toàn bộ lúa gạo, thực phẩm giờ ra tro cả, không biết lấy gì mà ăn cho những ngày sắp tới.

 [ Tập tin đính kèm không tồn tại ]

Rất mong các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm giúp đở kịp thời, sớm cho gia đình anh Phim và chị Dưa có được căn nhà tạm cho thời gian sắp tới. Hai đứa con 2002 và 2004 đang trong độ tuổi đến trường.