Tin chung


GIỖ TỔ HÙNG VƯƠNG

Tin chung


GIỖ TỔ HÙNG VƯƠNG

Tác giả Chủ đề: Chương trình TỔ ẤM YÊU THƯƠNG!  (Đã xem 2356 lần)

0 Thành viên và 1 Khách đang xem chủ đề.

TOAMYEUTHUONG

  • bạn
Trả lời #1 vào: 10-08-2014 13:09:23
Chương trình “TỔ ẤM YÊU THƯƠNG” là chương trình truyền hình thực tế tương tác.

Nội dung xoay quanh những hoạt động của từng Hộ gia đình nghèo, Mái ấm tình thương, Nhà mở trên cả nước. Với những cuộc giao lưu, gặp gỡ của những nhà hảo tâm, các doanh nghiệp, đơn vị, tổ chức,… để quyên góp, trao tặng, xây dựng nên những món quà đầy ý nghĩa và thực tế với nhu cầu mong muốn của các em trong gia đình, mái ấm, nhà mở (như xây dựng sửa sang lại nhà cửa, tủ sách thư viện, khu vui chơi giải trí, bàn ghế,….Mục đích là kết nối tạo ra một cộng đồng nhân ái trong xã hội.

Mỗi chương trình không chỉ mang yếu tố nhân văn, mà còn giúp các Hộ gia đình, mái ấm, nhà mở được đi du lịch mang lại giá trị cuộc sống, thư giãn mà bấy lâu nay họ không có kết hợp học hỏi những phương pháp, kinh nghiệm làm ăn mới để họ có thể tạo dựng cho bản thân và gia đình một cuộc sống ổn định.

Đây là thể loại chương trình Make Over: tức là trong thời gian ngắn có thể làm được điều gì đó, nỗ lực để có kết quả bất ngờ.
Là chương trình từ thiện xã hội nhưng mang màu sắc Tươi - Vui và cảm xúc thật của nhân vật
Mang lại bất ngờ rất lớn cho cả nhân vật và người xem từ việc xây nhà cho đến đưa nhân vật đi tham quan, vui chơi giải trí, vận động số lượng người tham gia
Chương trình có yếu tố thực tế: 1.Kịch tính tự nhiên 2. Kết quả lớn 3. Tính tương tác
Quy mô đầu tư lớn trong quá trình sản xuất về mặt thiết bị, nhân sự và phương pháp

MỤC ĐÍCH CHƯƠNG TRÌNH
Việt Nam luôn tự hào là một đất nước ổn định về chính trị, phát triển về kinh tế. Nền kinh tế đang đi lên từng ngày vững chắc, cuộc sống người dân đang được cải thiện, tuy nhiên trong xã hội vẫn còn nhiều mảnh đời phải chịu cảnh khó khăn, bất hạnh…. Đặc biệt là các em nhỏ - Thế hệ tương lai của đất nước, đang sống trong những điều kiện hết sức chông chênh với màn trời chiếu đất hay tại các trung tâm nhà mở….. đang thiếu thốn đủ bề và chỉ mong sao được đủ cơm ba bữa có áo quần để mặc, trong khi đó tuổi của các em là tuổi phải được cắp sách đến trường, phải được học tập, hạnh phúc bên gia đình, nô đùa như bao trẻ thơ cùng trang lứa khác.

Công ty TNHH TM DV Đa Phương Tiện CMS phối hợp cùng IMC GROUP – Kênh truyền hình TODAY TV tổ chức sản xuất chương trình truyền hình mang tên : TỔ ẤM YÊU THƯƠNG. Thông qua chương trình thúc đẩy cộng đồng tham gia đóng góp tích cực về vật chất cũng như tinh thần để cùng chia sẻ với các em nhỏ, các gia đình gặp khó
khăn. Đưa chương trình trở thành một hoạt động vì cộng đồng thường niên của Nhà tài trợ, đồng thời xây dựng thương hiệu của Nhà tài trợ sáng lập gắn liền với thương hiệu dự án.

Chi tiết chương trình các bạn có thể xem tại cổng thông tin của chương trình: http://hanhtrinhtoam.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/toamyeuthuonghanhphucbatngo
Công ty TNHH TMDV Đa phương tiện CMS:  64/4 Trần Đình Xu, P. Cô Giang, Q.1, Tp. HCM.


Một số hình ảnh website của chương trình:




Một số hình ảnh trong qua trình thực hiện chương trình Tổ Ấm Yêu Thương: