Tác giả Chủ đề: Thanh Hóa (Thạch Thành) - Bé Thư - Tim bẩm sinh  (Đã xem 20851 lần)

0 Thành viên và 1 Khách đang xem chủ đề.

Ngủ rồi banbe6x

  • BAN QUẢN TRỊ
  • Người Tôi Cưu Mang
  • *****
  • Bài viết: 11.190
  • Thanked: 8955 times
  • Thích 113
  • Giới tính: Nam
Trả lời #69 vào: 11-10-2014 06:49:32
Thocon chuyển tới chị Duyên - Mẹ cháu Thư 500,000đ tiền CMKTX của  Caophuongminh2005 theo thông tin bên dưới dùm.

Chủ TK: Phạm Thị Duyên
Số Tk : 3507205084006 ,
Ngân hàng Agribank, huyện Thạch Thành, Thanh Hóa.


Nhờ các bạn khu vực Thanh hóa cho xin số điện thọai của cha mẹ bé Thư dùm. Cảm ơn các bạn nhiều.

Thân.

Không mong Đến, chẳng cầu Đi
Không phân Khôn - Dại còn chi để buuồn
Tâm như nước chảy trên nguồn
Soi hình Tạo hóa mà không lưu hình
                                                          BS
 


Ngủ rồi hai123

Trả lời #68 vào: 09-06-2014 18:25:01
Chào cả nhà!

Cuối tuần trước mình và bạn Hiền Lương đã có trao đổi rất lâu về hoàn cảnh của bé Thư. Cuối cùng thì cũng đã có câu trả lời:

Bệnh viện Quốc tế Thành Đô không thể giúp bé về chuyên môn, phẫu thuật nâng lép ngực cho bé tại đây. Theo bác sĩ Thành thì Viện Nhi Thanh Hoá đã có kế hoạch mổ cho bé. Ca phẫu thuật này cũng đơn giản  và bác sĩ Thành cũng sẽ vận động khoản chi phí mua hai thanh dụng cụ cho bé trong thời gian tới.
(Xin được bỏ qua những ẩn tình và tế nhị qua sự liên hệ của bệnh viện)

Dù không giúp bé về chuyên môn, nhưng Bệnh viện Quốc tế Thành Đô đang vận động quyên góp giúp bé có thêm ít chi phí cho ca phẫu thuật sắp tới tại Viện Nhi Thanh Hoá .\\\"Chủ xị\\\" Đặng Hiền Lương sơ bộ đã vận động được 2,7 triệu từ 3 đồng nghiệp. Mình cũng đã \\\"thỏ thẻ\\\" cùng bạn ấy: Vì thời điểm phẫu thuật cho bé cũng còn dài, mong Hiền Lương cứ từ từ cố gắng vận động sao cho có thể giúp bé được 1 thanh xương cho vững bụng. Bạn cũng hứa sẽ cố gắng vì bạn ấy cũng có tính: thích làm chuyện bao đồng!

Thôi thì mọi chuyện đã vậy thì cũng phải đành vậy thôi. Nhưng dù sao thì qua trường hợp của bé Thư, tiêu chí \\\"lan toả lòng nhân ái\\\" của diễn đàn NTCM cũng đã lan toả đến tập thể y -bác sĩ tại Bệnh viện Quốc tế Thành Đô.

Mong rằng mối quan hệ \\\"hữu hảo\\\" này sẽ được kết nối bền lâu .

Mình có đề nghị: nếu có thể, rất mong các thành viên ở Thanh Hoá -ví dụ 2 bạn Levandinh và Qdiso - có một vài cuộc điện thoại đến bạn Hiền Lương, góp lời cám ơn và động viên bạn ấy cho có thêm tí tình cảm đến từ xứ Thanh.

Cầu mong mọi điều tốt đẹp sẽ đến với bé!

Chào. Thân ái!

 


Ngủ rồi hai123

Trả lời #67 vào: 30-05-2014 18:55:05
Chào cả nhà!

Về trường hợp của bé Thư, để rộng đường dư luận, mình coppy 3 email đã trao đổi cùng bạn Hiền Lương -Bệnh viện Quốc tế Thành Đô để cả nhà nắm được phần nào sự tình:

1. Nhận từ Hiền Lương
Trích dẫn
Gửi anh Hải ,
 
Cảm ơn vì sự nhiệt tình của anh .Hôm qua Lương có nhận hồ sơ bệnh án của  bé Thư và nhờ Thầy Lê Tấn Cường – nguyên giám đốc Chợ Rẫy, hiện là cố vấn cho bệnh viện Thành Đô và một số bác sĩ  khác xem hồ sơ của cháu nhưng vì phim CT lồng ngực và các phim khác bị hư hết nên ko thể xác định được .
Trong bệnh án của bé có kết luận rằng bé đã được BÍT ĐỘNG MẠCH VÀNH, nghĩa là bé đã mổ tim rồi. Anh xác nhận lại thông tin vê tin này.
 
Thông qua anh Hải và diễn dàn “Người Cưu mang”, Bệnh viện muốn biết về tình trạng bệnh của bé rõ ràng hơn qua Bác sĩ chuyên môn đã điều cho bé ở BV Thanh Hóa có được không? Như vậy, các bác sĩ sẽ trao đổi dễ dàng hơn về tình trạnh cũng như hướng xử lý giúp cho bé Thư. Nhơ anh và mọi người liên hệ với bác sĩ BV Thanh Hóa giúp!
 
Cảm ơn anh va mọi người!
http://cityinternationalhospital.com/


2. Gửi đến Hiền Lương
Trích dẫn
Chào bạn Hiền Lương!

(Nhờ bạn chuyển nội dung này đến tập thể y -bác sĩ của Bệnh viện Quốc tế Thành Đô)

Đúng là bé Bùi Minh Thư đã được phẫu thuật tim!

Suốt buổi chiều -tối ngày hôm qua, mình đã có nhiều cuộc gọi đến:

  -Chị Phạm Thị Duyên (mẹ bé Thư)
  -Phóng viên T.Thanh
   (Báo Công An TP. HCM -người thực hiện bài viết về bé Thư)
  -Bạn Tuấn và Định
   (Hai thành viên của diễn đàn NTCM tại Thanh Hoá)
để tìm hiểu và cuối cùng đã xác định: bé Bùi Minh Thư đã dược phẫu thuật tim trước ngày 14.3.2014 -tức là ngày bài viết về bé Thư được đăng trên báo Công An TP. HCM!

Và vừa mới đây mình đã có trao đổi với:
   Bác sĩ Nguyễn Hữu Thành
   Đ/T: 0984 988 808
   Phó trưởng khoa Tim mạch lồng ngực
   Bệnh viện Nhi Thanh Hoá
thì bác sĩ Thành cũng đã xác nhận như thế. Nhưng thời gian phẫu thuật cho bé Thư thì \\\"hình như\\\" khoảng 3 năm trước. Còn về chứng lép ngực, cần phải chữa trị của bé là có thật!

Đây là một diễn biến, tình huống mới về bệnh tình của bé Bùi Minh Thư. Mình và nhiều thành viên của diễn đàn Người Tôi Cưu Mang vô cùng sốc trước tin này. Bời việc \\\"mập mờ, lấp lửng thông tin\\\" -nếu không nói là lừa dối của \\\"một số người lớn\\\" sẽ gây ảnh hưởng xấu trong việc kêu gọi, tài trợ ca phẫu thuật nâng lép ngực cho bé Thư! Hiện giờ là từ Bệnh viện Quốc tế Thành Đô.

Mình rất áy náy về tình huống này. Minh xin có lời nhận và xin lỗi đến tập thể các y -bác sĩ của Bệnh viện Quốc tế Thành Đô. Vì đã không có cách kiểm chứng thông tin về bé Thư trung thực và khách quan nhất. Cứ \\\"chăm chăm\\\" rồi tin tưởng vào sự thật của bài báo nên đã đẩy sự việc đi hơi xa và cũng đã lôi kéo rất nhiều người vào câu chuyện trớ trêu này!

Kính thưa Bệnh viện Quốc tế Thành Đô! (Viết gọn)

Cho dù \\\"một số người lớn\\\" cố tình lấp lửng, che dấu thông tin vì \\\"mục đích nào đó không trong sáng\\\" -nhưng trước hết; với tư cách cá nhân mình vẫn sẽ và mãi luôn yêu thương và luôn tìm cách giúp đỡ bé chữa bệnh một cách ít tốn kém nhất. Mới được 8 tuổi, bé Thư còn quá nhỏ và chắc chắn không liên quan đến những việc làm sai trái này. Tất cả đều do \\\" một số người lớn\\\" bày ra !
(Trong đó mình cũng có phần -dù không cố ý)

Qua thư này, mình kính mong Bệnh viện Quốc tế Thành Đô cũng sẽ như mình -không vì những sai lầm của \\\"một số người lớn\\\" mà bỏ và không cứu giúp bé Thư trong việc phẫu thuật nâng lép ngực! Vì -nếu để gia đình cháu tự lo việc này thì phải tốn tối thiểu 20.000.000 đồng, để mua 2 thanh dụng cụ (2 thanh xương titan gì gì đó). Điều này sẽ rất khó khăn vì gia đình bé vốn rất nghèo (đã được kiểm chứng 100%), khó lo liệu nổi khoản tiền này!

Kính mong Bênh viện Quốc tế Thành Đô sẽ cùng có mối đồng cảm với mình; mà có biện pháp cứu giúp cho bệnh tình của bé Bùi Minh Thư một cách phù hợp và nhân ái nhất!

Thành kính ghi ân!

Chào. Thân ái!

p/s: Đây là tên và số điện thoại của bác sĩ đang theo dõi và điều trị trực tiếp cho bé Thư:

Bác sĩ Nguyễn Hữu Thành
Đ/T: 0984 988 808
Phó trưởng khoa Tim mạch lồng ngực
Bệnh viện Nhi Thanh Hoá


3. Nhận từ Hiền Lương
Trích dẫn
Chao anh Hai,
 
Em cung rat thong cam vi tinh canh nay cua anh va em nua.
Vi em la nguoi khoi dau cho viec nay o benh vien nen an noi voi bac si cung khong biet sao luon.
Nhung toi bay gio em se gui email nay den cho Benh vien de co the cac bac si se lien he lai voi nhau de xem se phai lam gi cho be!
 
Dong thoi em se xac nhan lai tu bac si dang dieu tri cho be Thu.
 
Hy vong sang tuan em moi co tin cho anh duoc.
 
Thanks,
 
 
 
From: Hải Hoàng Đức [mailto:hoangduchai456@gmail.com]
Sent: Friday, May 23, 2014 9:46 AM
To: Dang Hien Luong
Subject: THÔNG TIN MỚI VỀ BỆNH TÌNH CỦA BÉ BÙI MINH THƯ


Và mới đây, trao đổi qua điện thoại -Hiền Lương cho biết: Vô cùng ngỡ ngàng khi biết bé Thư đã được phẫu thuật tim cách đây 3 năm. Bác sĩ Nguyễn Hữu Thành (phó khoa tim lồng ngực, bệnh viện Nhi Thanh Hoá) đã xác nhận thông tin trên với mình và Hiền Lương.

Qua trao đổi của bạn Hiền Lương với bác sĩ Thành về việc mổ nâng ngực cho bé -bác sĩ Thành cho biết: Đây là một ca phẫu thuật cũng đơn giản, viện Nhi Thành Hoá đã có kế hoạch mổ cho bé! Còn về khoản mua 2 thanh dụng cụ (20.000.000 đồng), bác sĩ Thành sẽ vận động thêm tại Thanh Hoá.

Theo nhận xét của riêng mình thì bé Thư ít có khả năng được mổ nâng lép ngực tại Bệnh viện Quốc tế Thành Đô -vì có rất nhiều \\\"ẩn tình\\\" và tế nhị trong trường hợp này!

Bạn Hiền Lương cho biết thêm: Cho dù bé Thư không được mổ nâng lép ngực tại Bệnh viện Quốc tế Thành Đô, thì bệnh viện cũng sẽ vận động để giúp bé một số tiền. Vì nơi đây cũng luôn là làm từ thiện, nhưng đều là những hoàn cảnh \\\"người thật, việc thật\\\" chứ chưa có trường hợp nào thông qua những trang mạng như trường hợp của bé Thư (rất đau và quá đau bởi 4 từ: \\\"người thật, việc thật\\\" của bạn Hiền Lương). Số tiền này -nếu có -sẽ được gửi thẳng vào viện Nhi Thanh Hoá theo gợi ý của mình, nhằm giúp bé được bảo đảm chi phí chữa bệnh trong thời gian sắp tới.

Mình đang chờ thông tin và kết luận cuối cùng từ bạn Hiền Lương và BVQT Thành Đô!

Cầu mong mọi điều suôn sẻ sẽ đến với bé!

Chào. Thân ái!

 


Ngủ rồi hai123

Trả lời #66 vào: 29-05-2014 19:42:45
Chào cả nhà!

Franktran02 đã viết (trích):
Trích dẫn
Xin đính chính lại phần 4: CMKTX anh Thiện ở Bình Dương.

Xin lỗi vì không ghi rõ ràng.


Vậy là đã rõ ràng! Sắp tới, mình phải lên nhà Thiện để trao thêm 2 tuýp thuốc Multidex còn thiếu. Mình xung phong nhận trao tận tay khoản tiền này cho gia đình em Thiện.

Chắc phải nhờ Phale nhận trung chuyển !?

Chào. Thân ái!

 


Ngủ rồi trangvitgioi

  • Thành Viên Gắn Kết
  • Người Tôi Cưu Mang
  • ****
  • Bài viết: 3.733
  • Thanked: 715 times
  • Thích 8
Trả lời #65 vào: 28-05-2014 23:06:15
Franktran02 đã viết:
Trích dẫn
Nhờ trangvitgioi chuyển số tiền CMTX đến cho gd anh Nhân và bé Ngoc.
Cảm ơn trangvitgioi.

Cảm ơn Franktran02 đã tín nhiệm nhờ Vịt chuyển giùm CMTX cho anh Nhân và bé Ngọc. Song hiện nay Vịt đang chuyển khá nhiều khoản cmtx của thành viên khác, ngoài ra công việc rất bận nên không thể theo dõi và chuyển giúp Franktran02 được, nếu nhận lời mà làm không chu toàn Vịt không dám. Sorry & mong bạn thông cảm. Nếu bạn không tìm được thành viên nào trung chuyển, thì quỹ sẽ chuyển giúp, Farnktran02 yên tâm nhé.

 


Ngủ rồi Franktran02

  • Thành Viên
  • *
  • Bài viết: 41
  • Thích 0
Trả lời #64 vào: 28-05-2014 21:26:58
Xin đính chính lại phần 4: CMKTX anh Thiện ở Bình Dương.

Xin lỗi vì không ghi rõ ràng.

Nhờ trangvitgioi chuyển số tiền CMTX đến cho gd anh Nhân và bé Ngoc.

Cảm ơn trangvitgioi.

 


Ngủ rồi banbe6x

  • BAN QUẢN TRỊ
  • Người Tôi Cưu Mang
  • *****
  • Bài viết: 11.190
  • Thanked: 8955 times
  • Thích 113
  • Giới tính: Nam
Trả lời #63 vào: 26-05-2014 22:10:56
hai123 đã viết:
Trích dẫn
...

Nhờ bạn lưu ý và khẳng định lại ở mục số 4:

4. Phần còn lại CMKTX anh Nhân ở Bình Dương.

Đây là anh Nhân hay anh Thiện? Và anh Thiện ở chủ đề này: http://www.nguoitoicuumang.com/index.php?option=com_kunena&Itemid=9&func=view&catid=26&id=67403&limit=15&limitstart=45#80848

phải không vậy? Nếu đúng thì bạn sửa hoặc đính chính lại giúp nhé! Mong tin bạn!

Và nếu đúng thế thì Thiện sẽ được bạn giúp thêm 1.136k nữa!
...

Nhờ Franktran02 xác nhận lại dùm. Cảm ơn Franktran02 nhiều.

Thân.

Không mong Đến, chẳng cầu Đi
Không phân Khôn - Dại còn chi để buuồn
Tâm như nước chảy trên nguồn
Soi hình Tạo hóa mà không lưu hình
                                                          BS
 


Ngủ rồi trangvitgioi

  • Thành Viên Gắn Kết
  • Người Tôi Cưu Mang
  • ****
  • Bài viết: 3.733
  • Thanked: 715 times
  • Thích 8
Trả lời #62 vào: 26-05-2014 00:13:58
Franktran02 đã viết:
Trích dẫn
Nhờ thủ quỹ NTCM phân phối $300 USD như sau:

1. CMTX cháu Thạch Thị Mỹ Ngọc 300,000đ/tháng trong thời gian 6 tháng. Còn thiếu lại 6 tháng.

2. CMTX gd anh Nhân ($500K/thang x4). Em còn thiếu lại 8 tháng cmtx cho trường hợp này sẽ gởi về sau.

3. CMKTX gd Cụ nở làm nền nhà 1.4 triệu.

4. Phần còn lại CMKTX anh Nhân ở Bình Dương.

̀Phần còn lại CMTX cháu Ngọc và gd anh Nhân $300 USD sẽ được gởi về trong 2 tuần.

Chào Franktran,

Khoản 3 & 4 là CMKTX quỹ sẽ chuyển đến oàn cảnh
Khoản 1 & 2 là CMTX, bạn có thể nhờ thành viên nào trung chuyển hằng tháng giùm được không? Nếu được quỹ sẽ chuyển 1.800.000đ (cmtx 6 tháng TH em Ngọc) và 2.000.000đ (cmtx 4 tháng anh Nhân) đến thành viên đó.
Thanks bạn.

 


Ngủ rồi hai123

Trả lời #61 vào: 24-05-2014 19:26:48
@Franktran02:

Bạn đã viết:

Trích dẫn
Nhờ thủ quỹ NTCM phân phối $300 USD như sau:

1. CMTX cháu Thạch Thị Mỹ Ngọc 300,000đ/tháng trong thời gian 6 tháng. Còn thiếu lại 6 tháng.

2. CMTX gd anh Nhân ($500K/thang x4). Em còn thiếu lại 8 tháng cmtx cho trường hợp này sẽ gởi về sau.

3. CMKTX gd Cụ nở làm nền nhà 1.4 triệu.

4. Phần còn lại CMKTX anh Nhân ở Bình Dương.


Nhờ bạn lưu ý và khẳng định lại ở mục số 4:

4. Phần còn lại CMKTX anh Nhân ở Bình Dương.

Đây là anh Nhân hay anh Thiện? Và anh Thiện ở chủ đề này: http://www.nguoitoicuumang.com/index.php?option=com_kunena&Itemid=9&func=view&catid=26&id=67403&limit=15&limitstart=45#80848

phải không vậy? Nếu đúng thì bạn sửa hoặc đính chính lại giúp nhé! Mong tin bạn!

Và nếu đúng thế thì Thiện sẽ được bạn giúp thêm 1.136k nữa!

Cám ơn Franktran02 trước nha!

Chào. Thân ái!

 


Ngủ rồi Franktran02

  • Thành Viên
  • *
  • Bài viết: 41
  • Thích 0
Trả lời #60 vào: 24-05-2014 00:28:12
Nhờ thủ quỹ NTCM phân phối $300 USD như sau:

1. CMTX cháu Thạch Thị Mỹ Ngọc 300,000đ/tháng trong thời gian 6 tháng. Còn thiếu lại 6 tháng.

2. CMTX gd anh Nhân ($500K/thang x4). Em còn thiếu lại 8 tháng cmtx cho trường hợp này sẽ gởi về sau.

3. CMKTX gd Cụ nở làm nền nhà 1.4 triệu.

4. Phần còn lại CMKTX anh Nhân ở Bình Dương.

̀Phần còn lại CMTX cháu Ngọc và gd anh Nhân $300 USD sẽ được gởi về trong 2 tuần.

 


Ngủ rồi levandinh

Trả lời #59 vào: 23-05-2014 09:04:03
chào cả nhà! lời đầu tiên levandinh xin gửi tới cả nhà lời xin lỗi sâu sắc nhất. vì đã không theo sát được trường hợp của bé thư và khi tìm hiểu thông tin chưa tìm hiểu từ nhiều phía. nhưng dù sao khi biết được thông tin chính xác về bé thư e cũng rất vui vì giờ cháu đã có được một trái tim khỏe mạnh. điều này thật đáng mừng cho cháu.
e cũng xin chân thành cảm ơn anh hai123 đã giúp đỡ e trong việc sữa chữa lỗi lầm này. vì sự nhầm lẫn này không phải do anh gây ra.

Trích dẫn

1. Thông báo tình hình đến Bệnh viện Quốc tế Thành Đô
2. @Franktran02: Số tiền $300 của bạn đã về đến quỹ của diễn đàn chờ ngày trao lại cho gia đình bé Thư! Nhưng vì có sự mập mờ trong thông tin -có thể số tiền ấy đã sử dụng không đúng mục đích cao cả của bạn, nên rất cần quyết định của bạn:
a. Vẫn cho bé Thư, giúp bé được mổ nâng lép ngực?
b. Bạn thu hồi lại để giúp cho những hoàn cảnh khác của NTCM?
c. Gửi trả về bạn tại Mỹ? (Phí chuyển mình chịu!)

p/s: @Franktran02 : e mong anh có thể lưu ý tới hướng giải quyết theo phương án A. vì :
+ tình hình sức khỏe của bé thư vẫn đang còn yếu và cần được bổ sung thêm chất dinh dưỡng để nâng cao sức đề kháng cho cơ thể.
+ lồng ngực của cháu vẫn bị lõm và vẫn cần phải mổ để nâng ngực lên cho bé nếu không sẽ ảnh hưởng nhiều tới cuộc sống sau này của bé.
+ gia đình cháu thuộc diện hộ nghèo và cũng là dân tộc thiểu số.
+ bố mẹ cháu không có công việc ổn định ruộng đất để cày cấy thì cũng không có nhiều.
+ dưới cháu còn một e nhỏ cũng thường xuyên phải đi bệnh viện. trong khi đối với một gia đình bình thường nếu có các bé phải đi viện liên tục thì đã rất vất vả đằng này nhà bé thư đã nghèo lại càng khổ hơn.
cảm ơn cả nhiều.
thân ái! levandinh.

 


Ngủ rồi hai123

Trả lời #58 vào: 22-05-2014 20:48:57
Bé Thư ơi là bé Thư! Những toan tính và cả nể của người lớn đã làm bé bị ảnh hưởng rồi!

Cả nhà ơi!

Khi đọc được thông tin của bạn Hiền Lương (trích):
Trích dẫn
Trong bệnh án của bé có kết luận rằng bé đã được BÍT ĐỘNG MẠCH VÀNH, nghĩa là bé đã mổ tim rồi. Anh xác nhận lại thông tin về tin này.


vừa tối nay, mình đã liên hệ đến chị Duyên (mẹ bé Thư), phóng viên T.Thanh (báo Công An TP. HCM, và bạn Qdiso để tìm hiểu việc mổ tim cho bé Thư thì đều được biết: BÉ ĐÃ ĐƯỢC PHẪU THUẬT TIM TỪ TRƯỚC TẾT ÂM LỊCH. Việc còn lại là mổ nâng nâng lép ngực cho bé thôi.

Hiện giờ mình không biết viết gì vì đang bị dằn vặt vì đã lôi kéo quá nhiều người vào hoàn cảnh này. Nếu nói lời xin lỗi thì quá đơn giản! Vì mình phải làm vài việc để sửa sai:

1. Thông báo tình hình đến Bệnh viện Quốc tế Thành Đô
2. @Franktran02: Số tiền $300 của bạn đã về đến quỹ của diễn đàn chờ ngày trao lại cho gia đình bé Thư! Nhưng vì có sự mập mờ trong thông tin -có thể số tiền ấy đã sử dụng không đúng mục đích cao cả của bạn, nên rất cần quyết định của bạn:
a. Vẫn cho bé Thư, giúp bé được mổ nâng lép ngực?
b. Bạn thu hồi lại để giúp cho những hoàn cảnh khác của NTCM?
c. Gửi trả về bạn tại Mỹ? (Phí chuyển mình chịu!)

Rất mong ý kiến của bạn về 1 trong 3 điều trên!

Rất mong ý kiến của cả nhà góp ý kiến cho tình huống này!

Chào. Thân ái...ngại!

 


Ngủ rồi hai123

Trả lời #57 vào: 22-05-2014 11:32:15
Chào cả nhà!

Mình đã nhận được email của bạn Hiền Lương, xin coppy email này (có chỉnh sửa và tô đậm vài dòng) cho cả nhà -nhất là các thành viên ở Thanh Hoá; được rõ:

Trích dẫn
Gửi anh Hải ,
 
Cảm ơn vì sự nhiệt tình của anh .Hôm qua Lương có nhận hồ sơ bệnh án của  bé Thư và nhờ Thầy Lê Tấn Cường – nguyên giám đốc Chợ Rẫy, hiện là cố vấn cho bệnh viện Thành Đô và một số bác sĩ  khác xem hồ sơ của cháu nhưng vì phim CT lồng ngực và các phim khác bị hư hết nên ko thể xác định được .
Trong bệnh án của bé có kết luận rằng bé đã được BÍT ĐỘNG MẠCH VÀNH, nghĩa là bé đã mổ tim rồi. Anh xác nhận lại thông tin về tin này.
 
Thông qua anh Hải và diễn đàn “Người Cưu mang”, Bệnh viện muốn biết về tình trạng bệnh của bé rõ ràng hơn qua Bác sĩ chuyên môn đã điều cho bé ở BV Thanh Hóa có được không? Như vậy, các bác sĩ sẽ trao đổi dễ dàng hơn về tình trạng cũng như hướng xử lý giúp cho bé Thư. Nhờ anh và mọi người liên hệ với bác sĩ BV Thanh Hóa giúp!
 
Cảm ơn anh và mọi người!
http://cityinternationalhospital.com/
 
Thanks and Best Regards
Đặng Hiền Lương
Assistant to Chairman
City International Hospital


Qua trao đổi, bạn Hiền Lương cho biết: Bệnh viện Quốc tế Thành Đô rất cần được liên hệ trực tiếp (qua điện thoại) với các bác sĩ đã và đang theo dõi, điều trị cho bé -vì mọi việc sẽ dễ hiểu về chuyên môn khi chính bác sĩ nói chuyện với bác sĩ!

Rất mong các thành viên ở Thanh Hoá -nhất là bạn Levandinh và Qdiso sẽ tiếp tục nhiệt tình và cố gắng giúp bé Thư một cách toàn vẹn nhất! (Bằng cách xin được các số điện thoại của các bác sĩ đã và đang điều trị, theo dõi về bệnh tình của bé.)

Mong sớm nhận được hồi âm tốt đẹp của các bạn! Chào. Thân ái!

 


Ngủ rồi hai123

Trả lời #56 vào: 21-05-2014 21:41:03
Chào cả nhà!

Xin cám ơn Lathuvang đã \\\"vất vả\\\" nhiều với hoàn cảnh của bé Thư trong việc nhận và chuyển tiền.

Rất cám ơn Franktran02 đã nhiệt tình đến \\\"thấy choáng váng\\\" khi gửi tiền giúp đỡ cho bé Thư và nhiều hoàn cảnh khác trên diễn đàn NTCM. Mong bạn sẽ và mãi nuôi dưỡng \\\"ngọn lửa yêu thương\\\"  nhen nhóm ngọn lửa này ở hải ngoại trên tinh thần \\\"lan toả lòng nhân ái\\\" của NTCM nhé!

Ngày mai mình sẽ có câu trả lời về quyết định từ Bệnh viện Quốc tế Thành Đô trong việc giúp bé Thư được mổ nâng ngực miễn phí tại đây. Đang chờ email của bạn Đặng Hiền Lương.

Chào! Thân ái!

 


Ngủ rồi lathuvang

  • ĐIỀU PHỐI VIÊN
  • Người Tôi Cưu Mang
  • ****
  • Bài viết: 5.401
  • Thanked: 4603 times
  • Thích 41
Trả lời #55 vào: 20-05-2014 16:05:42
Lathuvang đã chuyển vào TK Thocon 6,336,000đ (300 USD) của Franktran02 giúp Bé Thư.
« Sửa lần cuối: 23-05-2020 15:35:02 gửi bởi -TrườngGiang- »

Lá thu vàng  không rơi