Tác giả Chủ đề: Cần Thơ (Ô Môn)- Anh Xuyên - Liệt chân, gãy cột sống  (Đã xem 3608 lần)

0 Thành viên và 1 Khách đang xem chủ đề.

Ngủ rồi ice box

Trả lời #13 vào: 05-08-2017 10:48:21
Chào cả nhà.

Tình trạng của anh Xuyên khá nặng nên sau đó đã mất. Nhóm xác minh có úp bài cập nhật tình hình nhưng có thể do lỗi mạng hệ thống thời điểm đó đã bị trôi bài đi, từ thời điểm đó đến nay đã 4 năm nên nhóm hiện giờ không nhớ rõ chi tiết để thuật lại. Nay xin thông báo đến cả nhà!

Trân trọng

 


Ngủ rồi -TrườngGiang-

  • ĐIỀU PHỐI VIÊN
  • Người Tôi Cưu Mang
  • ****
  • Bài viết: 768
  • Thanked: 636 times
  • Thích 6
Trả lời #12 vào: 23-06-2017 10:30:52
Hoàn cảnh anh Trần Phúc Xuyên,  tại phường Châu Văn Liêm, quận Ô Môn, Thành phố Cần Thơ bị ngã liệt hai chân, gẫy cột sống. Hoàn cảnh này Diễn đàn đã xác minh từ năm 2013 và đề xuất CMKTX. TG chuyển về mục Hoàn cảnh đã xác minh cần giúp đỡ. Mong thông tin cập nhật từ các thành viên khu vực miền Nam./. Thân

Sức mạnh tinh thần và vẻ đẹp tâm hồn cao cả thường tỏa ánh hào quang có thể lấn át, đè bẹp những kẻ to xác, những tâm hồn hèn hạ
 


Ngủ rồi ice box

Trả lời #11 vào: 06-11-2013 13:32:15
ice box vẫn không đăng được hình bữa đi XM, mỗi lần post lên là bài bị trắng như ở trên. Mong cả nhà thông cảm :(

 


Ngủ rồi ice box

Trả lời #10 vào: 06-11-2013 13:28:21

 


Ngủ rồi yugidazai

Cám ơn chị Quyen_omon và ice_box nhiều :)

 


Ngủ rồi Quyen_omon

  • Thành Viên Gắn Kết
  • Người Tôi Cưu Mang
  • ****
  • Bài viết: 1.219
  • Thanked: 339 times
  • Thích 6
Chào cả nhà.
TH này gần nhà Q, vài bữa về Q sẽ ghé nhà Anh Xuyên lấy thêm thông tin cho cả nhà biết ah.
Thân.

 


Ngủ rồi ice box

Tạm thời ice box đăng hình lên nhưng bị lỗi, không xem được mong cả nhà thông cảm, ice box sẽ cố gắng cập nhật lại. :(

 


Ngủ rồi ice box

Anh Yugidazai và cả nhà thân mến

Hôm đó sau khi kingkong_196 đăng bài lên, em đã liên hệ với mấy bạn bên quán cơm để đi cùng nhưng mọi người đều bận thế nên chỉ có em và kingcong_196 đi xác minh thôi ạ, nếu anh yugidazai đã nói như vậy thì nếu có dịp về Ô Môn, em sẽ xuống tận nhà để hỏi thăm những người xung quanh để lấy thông tin có tính xác thực cao hơn. Nhưng em chỉ sợ hiện tại anh Xuyên đang trong tình trạng liệt nửa người như vậy nếu kéo dài thêm nữa thì tình trạng của anh có thể biến chuyển xấu hơn ạ.

Trước mắt em sẽ đăng hình hôm đi XM và nếu được em sẽ sắp xếp đi về tận nhà để XM lại ạ.

Thân.

 


Ngủ rồi ice box

Anh Yugidazai và cả nhà thân mến

Hôm đó sau khi kingkong_196 đăng bài lên, em đã liên hệ với mấy bạn bên quán cơm để đi cùng nhưng mọi người đều bận thế nên chỉ có em và kingcong_196 đi xác minh thôi ạ, nếu anh yugidazai đã nói như vậy thì nếu có dịp về Ô Môn, em sẽ xuống tận nhà để hỏi thăm những người xung quanh để lấy thông tin có tính xác thực cao hơn. Nhưng em chỉ sợ hiện tại anh Xuyên đang trong tình trạng liệt nửa người như vậy nếu kéo dài thêm nữa thì tình trạng của anh có thể biến chuyển xấu hơn ạ.

Trước mắt em sẽ đăng hình hôm đi XM và nếu được em sẽ sắp xếp đi về tận nhà để XM lại ạ.

Anh Xuyên và vợ





Kết quả chụp CT




Thân.

 


Ngủ rồi yugidazai

Cám ơn ice_box đã nhanh chóng đi thăm a Xuyên và cập nhật tình hình.
Nhưng kingcong_196 là thành viên giới thiệu hoàn cảnh này nên bài viết vừa rồi xem như chỉ có 1 mình bạn xác minh, và những thông tin bạn có cũng là hỏi thăm tại bệnh viện.
Yugi nghĩ nên lấy thêm thông tin từ nhà và hàng xóm nơi anh ở sẽ cụ thể hơn và dễ dàng hơn cho TDP quyết định.
Xin cám ơn :)

 


Ngủ rồi ice box

Chào cả nhà

Chiều nay, ice box và kingcong_196 đã có dịp ghé thăm và  xác minh hoàn cảnh của anh Xuyên tại lầu 3 khoa Ngoại Thần Kinh, bệnh viện ĐKTW Cần Thơ.

Sau một hồi chuyện trò, hỏi thăm về hoàn cảnh gia đình cũng như tình hình sức khỏe hiện tại, ice box đã ghi nhận được:

Anh tên họ đầy đủ là Trần Phúc Xuyên, 38t hiện đang sống tại P. Châu Văn Liêm, Q. Ô Môn, TPCT. Anh hiện có vợ và 2 đứa con, đứa lớn 7 tuổi đang học lớp 2, đứa bé 4t thì ở nhà với ngoại.

Bình thường chị Tô Thị Mộng Tuyền vợ anh đi phụ bán cafe thu nhập được 2tr/tháng, về phần anh Xuyên thì ở nhà, xung quanh ai mướn gì thì làm nấy, thu nhập rất bấp bênh.Gia đình lại có thêm ông bà ngoại nay đã mất sức lao động, người chị vợ và em vợ  bị bệnh thần kinh.  Nhà nghèo nay lại mắc cái eo, vào hôm 16/10 vừa qua anh đi hái dừa mướn cho nhà vườn không may bị té, bị liệt 2chân và ngồi không được. Anh được đưa vào BV và được các BS chẩn đoán
+ Gãy xẹp thân đốt sống L1
+Gãy xương bàn chân đốt 1,2 bên phải
+ Bị vết cắt tole ở cánh tay bên Trái
Gia đình có sổ hộ nghèo nhưng chỉ có tên vợ và con anh,anh Xuyên không có hộ khẩu tại địa phương nên không được cấp nhận,biết hoàn cảnh cợ chồng khó khăn nên bà con trong xóm thấy anh gặp nạn nên mỗi nhà giúp một ít. Hiện thời số tiền anh nhận được từ anh em, bà con giúp đỡ là 12,5tr do không có BHYT nên số tiền trang trải viện phí cho 20 ngày qua là 7,5tr. Gia đình còn 5tr.

Hiện anh nằm tại giường không thể cử động hay nghiêng mình vì rất đau nhức, 2 chân dưới tê liệt không cảm giác, mọi sinh hoạt hàng ngày đều nhờ một tay chị Tuyền phụ giúp. Bác sĩ có chỉ định phẫu thuật đốt sống cho anh để hy vọng anh có thể tự ngồi dậy và tự thực hiện những sinh hoạt cá nhân thế nhưng số tiền phẫu thuật lên tới 14tr vượt quá khả năng tài chính của anh chị, tiền giúp đỡ từ những người thân xung quanh thì đã nhận rồi, nay tiền phẫu thuật để cứu anh thì biết nhờ sự giúp đỡ ở đâu.

Hiện giờ gia đình anh đang  thiếu 9tr  để chi phí cho cuộc phẫu thuật đốt sống, đốt sống của anh bị gãy xẹp toàn bộ không có khả năng tự hồi phục nếu không được phẫu thuật e rằng cuộc sống của anh sẽ chẳng kéo dài được bao lâu nên nhóm XM rất mong cả nhà mình chung tay góp sức một khoản tiền CMKTX giúp anh Xuyên Vượt qua được hoàn cảnh khó khăn này, tạo điều kiện cho anh có cơ hội được phẫu thuật để anh có thểcòn cảm nhận được niềmvui trong cuộc sống.

Mong cả nhà giúp sức ạ

Trân trọng

Hình icebox xin bổ sung sau

 


Ngủ rồi ice box

Hoàn cảnh của anh Xuyên thật éo le, đã khó khăn nay lại gặp chuyện không may. Chiều nay ice box sẽ cùng kingcong_196 đến XM trường hợp này,các bạn ở quán cơm 2000 sắp xếp được thời gian thì đi cùng mình nhé.

 


Ngủ rồi kingcong_196

Chào  cả nhà!
Kingcong_196 xin giới thiệu đến cả nhà trường hợp của anh Xuyên.
Anh Trần Phú Xuyên 38 tuổi, địa chỉ nhà ở: Phường Châu Văn Liêm, Ô môn, Cần Thơ. Ngày 16/10 trong lúc đi làm mướn hái dừa cho nhà vườn thì a đã gặp tai nạn, a trèo dừa và bị té.Khi đến bệnh viện thì đc bác sĩ chẩn đoán là gãy cột sống thắt lưng  và liệt 2 chân, gãy các ngón chân ở bàn chân phải và bị thương ở cánh tay. Hiện tại a đang đc điều trị tại bệnh viện Đa khoa Trung Ương Cần Thơ và đang chờ mổ để sắp lại cột sống thắt lưng nhưng vì gia đình nghèo nên chưa có tiền cho anh làm phẫu thuật.
Hoàn cảnh của gia đình anh, vợ anh là chị Tô Thị Mộng Tuyền, anh chị đang sống chung với gia đình cha mẹ ruột của chị Tuyền trên mảnh đất nhỏ của gđ, a chị có 2 người con, bé lớn nay đc 7 tuổi, còn bé nhỏ 4 tuổi.Ngoài ra a còn sống chung  với một người chị vợ và một người e vợ nhưng cả 2 đều mắc bệnh về thần kinh. Nhà nghèo, anh chị phải đi làm thuê làm mướn để có tiền nuôi gia đình, hàng ngày chị đi phụ giúp quán café thu nhập cũng đc 2tr/tháng, còn anh thì đi làm thuê làm mướn trong xóm ai kêu gì thì làm nấy nên thu nhập cũng không là bao. Vì cha mẹ chị đã già yếu nên cũng ko đi làm gì đc nên cả gia đình chỉ trông chờ vào số tiền mà a chị kiếm đc.Nhưng từ hôm a gặp tai nạn chị phải đi nuôi a nên cũng chẳng đi làm gì được. Hiện tại, vì a ko có BHYT nên từ lúc nhập viện đến nay thì gđ phải đóng tiền viện phí, tiền thuốc tạm ứng cho a hết 7,5tr, đc sự quan tâm giúp đỡ của các nhà hảo tâm, và tiền chị đi xin của mọi người, tiền một người e ở nhà đi xin bà con trong xóm tổng cộng được 4,6tr. Anh em của anh khi thăm hỏi cho đc 7,9tr nữa tổng số tiền mà anh chị đã đc giúp là 12,5tr nhưng vì phải chi tiền tạm ứng nên hiện tại a chỉ còn 5tr vì thế mấy ngày nay đc thông báo của bác sỹ cho biết về tình trạng bệnh và tiền cho ca phẫu thuật của anh là 14tr  nhưng vì chưa đủ tiền nên a vẫn đang nằm đợi có tiền để phẫu thuật.
Rất mong đc sự quan tâm, chia sẻ và giúp đỡ của cả nhà để anh có thể sớm làm phẫu thuật bình phục sức khỏe.
p/s:- Mong các anh chị trong nhóm xác minh miền tây sắp xếp thời gian để đi xác minh trường hợp này trong thời gian sớm nhất nha.Tks.
-Anh xuyên, đang nằm điều trị tại phòng 348, lầu 3, khoa ngoại thần kinh, bệnh viện Đa khoa Trung Ương Cần Thơ.
Thân.

[...Yêu thương từ trái tim...]