Tác giả Chủ đề: Một Số Hoạt Động Gần Đây của Nhịp Tim Việt Nam...  (Đã xem 3330 lần)

0 Thành viên và 1 Khách đang xem chủ đề.

Ngủ rồi cuong.nguyen

Cam on bac Opla nhieu nhe.  cuong.nguyen/thuyelevc and friends mong co the team up voi DD NTCM de tien hanh cac hoat dong nay mot cach manh me va hieu qua hon, dac biet la nguoi gia va tre em ngheo dang dau tranh voi benh tat.

cuong.nguyen van bao luu y kien de xuat cua cuong.nguyen ve mot dot kham va mo mat cho tre em ngheo do DD NTCM phoi hop voi Hoi Bao Tro BN ngheo thanh pho HCM thuc hien, mong cac anh chi trong BQT nghien cuu va cho y kien ah....

cuong.nguyen/thuyelvc and friends. B)

 


Ngủ rồi opla

Op đăng hình của bác cuong.nguyen.
Cám ơn bác đã có những cánh tay vươn dài đến với những người nghèo.

 


Ngủ rồi cuong.nguyen

ko duoc thoi email luon nho bac upload gium... tks  B)

 


Ngủ rồi opla

cuong.nguyen đã viết:
Trích dẫn
Mình kèm hình ko được nên cũng muốn thông báo với các anh chị em DD có ca BN nghèo nào ở khu vực Nam Bộ cần hộ trợ mổ mắt thì vui lòng báo cho cuong.nguyen qua DD NTCM nhe, many tks các bac .  B)


Mời bác cuong.nguyen đọc bài hướng dẫn cách đăng hình trên diễn đàn tại đây. Nếu bác vẫn không thực hiện được thì gửi hình về địa chỉ ntcm2007@gmail.com để được đăng tải giúp.

Thân.

 


Ngủ rồi cuong.nguyen

Mình kèm hình ko được nên cũng muốn thông báo với các anh chị em DD có ca BN nghèo nào ở khu vực Nam Bộ cần hộ trợ mổ mắt thì vui lòng báo cho cuong.nguyen qua DD NTCM nhe, many tks các bac .  B)

 


Ngủ rồi cuong.nguyen

Mổ mắt BN nghèo cũng đã được thử nghiệm đưa vào hoạt động thường kì của NTVN

 B)

 


Ngủ rồi cuong.nguyen

Chương trình hiện nay đã mở rộng ra nhiều tỉnh thành từ Bắc đến Nam, do đó có thể hy vọng sẽ giúp đuôc nhiều trẻ em hơn nữa  B)

 


Ngủ rồi Blue_Gem_Vt_90

Cám ơn bác cuong.nguyen, một thông tin thật có ích cho dd và cho những em bé bị tim bẩm sinh.

 


Ngủ rồi ThaiDzuy

  • BAN QUẢN TRỊ
  • Người Tôi Cưu Mang
  • *****
  • Bài viết: 3.956
  • Thanked: 3739 times
  • Thích 15
  • Giới tính: Nam
Cảm ơn cuong.nguyen đã đưa thông tin rất hữu ích cho những ai quan tâm tới căn bệnh tim ở trẻ em.

Thân,

Từ đây người biết thương người...
 


Ngủ rồi cuong.nguyen


\\\"Mẹ ơi! Con đã được cứu thật rồi!\\\"
 
Đó là tên đặt cho bức hình chụp bé Gia Hân và Mẹ trong chuyến thăm đầy hạnh phúc của Chi Hội Hiểu Về Trái Tim và Quỹ Tài Trợ VinaCapital tại bệnh viện Triều An sáng nay (15.10.2010).
 
Cho đến ngày hôm nay, với sự hoạt động không mệt mỏi của người sáng lập và các thành viên, Chi Hội Hiểu Về Trái Tim đã giới thiệu cuốn sách ý nghĩa đó đến với rất nhiều đối tượng độc giả, chữa lành cho bao con tim ưu phiền. Và kỳ diệu hơn, đã có hơn 70 em bé nghèo bị bệnh tim được Chi Hội lên danh sách giúp phẫu thuật. Các em đã được xếp lịch mổ từ tháng 9 đến tháng 12/2010, trong đó đã có 15 em được phẫu thuật. Mỗi em hồi sinh khỏe mạnh đều mang lại cho những người thực hiện chương trình một cảm xúc riêng, nhưng có lẽ chính tấm hình và câu chuyên của bé Gia Hân của bé Gia Hân mang lại ấn tượng mạnh nhất!
 
Nếu Bạn dành một phút để ngắm nhìn tấm hình ấy, bạn sẽ cảm thấy một sự ấm áp đang lan tỏa ra!
 
Bé Gia Hân, mới 10 tháng tuổi, mẹ bé làm công nhân may, bố là thợ hồ, gia đình tạm trú tại TP.HCM. 10 tháng tuổi, chắc chắn bé Gia Hân chưa biết nói, thế nhưng đôi mắt trong vắt, nụ cười sáng bừng, vệt mổ đậm dấu ấn và cái ôm mẹ đầy hạnh phúc của bé trong tấm hình nói lên tất cả. Những ngày qua, chương trình Hiểu Về Trái Tim đã phải đau xót chứng kiến sự ra đi của bé Hoàng Tuyên, 10 tháng tuổi ở Quảng Ngãi và bất lực khi biết bé Đình Hiếu ở Nghệ An đã quá trễ để có thể cứu. Thế nên, chương trình càng trân trọng biết bao khi được ngắm nhìn từng gương mặt của các em hồi sinh sau phẫu thuật. Hạnh phúc lắm khi biết trái tim bé Gia Hân đã được chữa lành và hạn phúc ấy còn được nhân lên gấp ngàn lần khi biết rằng bé được cứu khi mới 10 tháng tuổi thì TUỔI THƠ CỦA BÉ CHƯA BỊ ĐÁNH MẤT. Cuộc đời bé Gia Hân sẽ không có những câu chuyện như hàng ngàn em bé bị bệnh tim khác thường có: \\\"Mẹ em phải cõng em đi học... em thường bị xỉu trong lớp.... em chỉ có thể đứng xem các các bạn khác khỏe mạnh chơi đùa thôi...\\\".
 
Được cứu khi 10 tháng tuổi, căn bệnh tim đối với Bé Gia Hân đã là lịch sử, đã ở lại ngày hôm. Từ ngày mai, một tuổi thơ đầy sống động đang chờ bé ở phía trước.
 
Chợt tưởng tượng một ngày nào đó trong tương lai, Gia Hân lang thang vào thư viện của trường Đại Học và bắt gặp cuốn sách Hiểu Về Trái Tim, một cuốn sách nổi tiếng được xuất bản 16 năm về trước. Trái tim cô chợt trào dưng lên một niềm hạnh phúc nghẹn lòng, hạnh phúc của người gặp lại ân nhân cứu sống mình ngày ấy!
 
Sẽ còn bao nhiêu điều bạn có thể tưởng tượng ra nữa, nếu như bạn ngắm nhìn thêm những bức hình của những em bé khác được đính kèm. Và nếu bạn muốn hỏi cảm xúc của những người thực hiện chương trình Hiểu Về Trái Tim cảm thấy thế nào, thì hãy nhìn nụ cười của anh Trương Minh Cường (diễn viên phim Gió nghịch mùa- Đại diện chi hội Hiểu Về Trái Tim) trong chuyến thăm sáng nay! Anh ấy cười nhiều nhất! Phải chăng hạnh phúc lớn nhất của con người là khi được cho đi?
 
Quỹ Tài Trợ VinaCapital đồng hành cùng Hiểu Về Trái Tim trong sứ mệnh là nhân đôi tất cả các khoản đóng góp cho chương trình tim để chi trả trực tiếp vào bệnh viện cho các ca phẫu thuật của các em.
 
Một sự đồng hành trên CON ĐƯỜNG TIM đầy vất vả nhưng tràn ngập hạnh phúc!
 
Một hạnh phúc lớn lao cảm nhận được từ trong sâu thẳm trái tim.
 
Xin cảm tất cả mọi người đã và đang ủng hộ chương trình này!
 
Bích Châu
Program Manager
Quỹ Tài Trợ VinaCapital
Heart Beat Vietnam

 

cuong.nguyen có liên hệ mật thiết với chường trình này, nên anh chị em trên DD nếu biết có trường hợp trẻ em nghèo bị tim cần hỗ trợ phẫu thuật thì vui lòng báo cho cuong.nguyen qua DD NTCM nhe, many tks các bác  B)

cuong.nguyen